Người hùng một thời của Zidane bị Solari "trù dập", rộng đường thay thế Ozil

18:17 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTừ chỗ là một cầu thủ cực kì quan trọng dưới thời của Zinedine Zidane, Isco hiện nay chỉ còn là cái gai trong mắt HLV Solari.

Trong trận đấu quan trọng với Roma đêm qua, tân HLV Santiago Solari đã không điền tên Isco vào danh sách thi đấu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, điều này thể hiện mối quan hệ rạn nứt thấy rõ giữa đôi bên. 

Người hùng một thời của Zidane đang bị Solari

 Isco không hạnh phúc dưới thời HLV Solari.

Mọi việc đã được đẩy lên cao trào khi Isco từ chối bắt tay Solari sau thất bại 0-3 trước Eibar hồi cuối tuần qua, tờ Marca tiết lộ. Cũng theo tờ báo này, Solari vẫn mở ra một cơ hội cho Isco trong trận đấu gặp Valencia cuối tuần này nếu anh cải thiện được thái độ. 

Song, Mundo Deportivo đánh giá, phòng thay đồ của Real Madrid đang ảm đạm hơn bao giờ hết. Việc "trù dập" Isco khiến Solari đang chiến đấu với một trái bom nổ chậm. Tờ Mundo cũng cho rằng, Isco không hạnh phúc với phương pháp huấn luyện của Solari, còn Solari lại đánh giá tiền vệ người Tây Ban Nha thiếu nỗ lực trong các buổi tập. 

Thống kê cho thấy, từ khi Solari nhậm chức, Isco chỉ mới ra sân được vỏn vẹn 79 phút. Dưới thời Lopetegui, anh chơi tổng cộng 14 trận đấu (bao gồm 8 trận xuất phát chính). Mọi chuyện đã đổi chiều khi Solari đến. HLV này chưa từng điền tên Isco vào danh sách xuất phát. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1992 này chỉ 3 lần vào sân từ ghế dự bị trong 6 trận gần nhất của Real Madrid. 

Sự "thất sủng" của Isco khiến các đại gia của nước Anh muốn "thừa nước đục thả câu". Mới nhất, Arsenal đang muốn đưa Isco về Emirates ngay tháng Giêng này để thay thế cho Mesut Ozil, người lung lay trước lời mời gọi của Barca.

Những pha bóng hay của Isco: 

Ngọa Long | 18:02 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục