Người hùng Marcus Rashford được Mourinho đưa 'lên mây"

06:45 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 2-1 trước Anderlecht, HLV Man United Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi sao trẻ Marcus Rashford.

Man United đã có 120 phút nhọc nhằn khi tiếp Anderlecht trong trận lượt về tứ kết Europa League. Henrikh Mkhitaryan ghi bàn mở tỉ số từ khá sớm, nhưng Sofiane Hanni giúp đội khách có bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc.

Người hùng Marcus Rashford đưa Mourinho đưa 'lên mây

 

Sang hiệp 2, Man United đã tấn công liên tục, tuy nhiên, họ lại bỏ qua nhiều cơ hội khiến trận đấu phải bước sang hiệp phụ. Đến phút 107, Marcus Rashford đã có pha xử lý kĩ thuật trước khi dứt điểm hiểm hóc ấn định thắng lợi 2-1 cùng chiếc vé vào bán kết cho Quỷ đỏ.

HLV Mourinho cho hay: "Bạn nói về những phẩm chất mà Marcus Rashford có được. Ok, cậu ấy rất tuyệt vời. Nhưng Rashford đã không ghi bàn nào kể từ tháng Chín và bởi vì tâm lý của cậu ấy, vì những gì cậu ấy đã làm cho chúng tôi, ngay cả khi Rashford không ghi bàn, tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào cậu ấy.

Một số cầu thủ khác có thể không hiểu lí do nào khiến tôi tin tưởng vào một cầu thủ. Marcus Rashford là người mà tôi tin tưởng. Không quan trọng là cậu ấy ghi bàn hay không, Rashford luôn rất tuyệt vời ở thái độ, và nỗ lực của mình."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man United trước Anderlecht:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:27 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục