Người hùng Man Utd: Tôi đã trút được gánh nặng

06:36 Thứ sáu 09/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChơi chói sáng trong chiến thắng vừa qua trước Zorya, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Manchester United không giấu nổi sự nhẹ nhõm.

CzL0goBXgAA_DBH

 Mkhitaryan ghi bàn giúp Man Utd chiến thắng

"Bàn thắng này giúp tôi cởi bỏ gánh nặng trên vai," tiền vệ người Armenia nói. Bàn thắng đầu tiên của cựu cầu thủ Borussia Dortmund cho Manchester United đêm qua thật sự là một siêu phẩm, khi nó thể hiện toàn bộ phẩm chất của cầu thủ 27 tuổi. Một pha solo hoàn hảo.

"Tôi hạnh phúc vì toàn đội đã chiến thắng. Nhưng tham vọng tiếp theo của tôi là ghi bàn trên sân Old Trafford," Henrikh Mkhitaryan hồ hởi. "Tôi đã làm hết sức mình để có thể trở lại. Thật tuyệt vời khi được ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester United. Nhưng tôi chưa muốn dừng lại ở đó."

Chiến thắng trước Zorya đêm qua ở vòng bảng Europa League cũng là lần đầu tiên sau chính xác là 1107 ngày, Manchester United mới lại giành chiến thắng trên sân khách ở đấu trường châu Âu. "Chúng tôi đã chơi tốt, đó là lý do tại sao tinh thần của chúng tôi không sa sút," Mourinho thì khẳng định. Đội bóng thành Manchester đã bất bại trong 7 trận đã qua, nhưng chỉ thắng được có 1.

"Thật sự mà nói, trong các trận đấu đã qua, không có đội bóng nào chơi tốt hơn chúng tôi. Dù chúng tôi có kết quả tệ, chúng tôi cũng không mất sự tự tin," Mourinho khẳng định.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan vs Zorya:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:06 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục