'Người hùng' Liverpool xác nhận cơ hội ra sân trước Southampton

19:34 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành dự bị của The Kop vừa lên tiếng chia sẻ về chấn thương của mình.

Mùa giải 2019/20 đã khởi đầu ấn tượng với Liverpool bằng chiến thắng 4-1 trước Norwich City. Thế nhưng, tin không mấy vui cho The Kop khi thủ thành Alisson Becker dính chấn thương và dự đoán sẽ nghỉ sáu tuần. Thay thế cho anh là Adrian - tân binh được mang về trám vào vị trí của Simon Mignolet.

Do không còn quá nhiều sự lựa chọn, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng cựu thủ môn West Ham United trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tuy vậy, người gác đền 32 tuổi thi đấu vô cùng ấn tượng, đồng thời cản phá quả penalty quyết định giúp đội nhà chiến thắng.

Adrian is ‘very optimistic’ he will be fit to play for Liverpool at Southampton - Bóng Đá

 "Kẻ đóng thế" của Liverpool đang hồi phục tích cực.

Thế nhưng niềm vui chẳng kéo dài bao lâu với ngôi sao sinh năm 1987. Trong lúc ăn mừng cùng các đồng đội, anh đã va chạm với một CĐV và bị đau mắt cá chân. Trong phát biểu mới nhất của mình, "người hùng" của đội chủ sân Anfield vừa xác nhận cơ hội ra sân ở cuộc đối đầu với Southampton.

"Tôi nghĩ đó là tình huống rất kỳ lạ. Chúng tôi đang ăn mừng và một chàng trai thoát ra khỏi đám đông. Tôi nghĩ cậu ấy trượt về phía các cầu thủ cũng như nhân viên an ninh, bỗng dưng cậu ấy va phải tôi. Thật lạ lùng nhưng tôi đang cảm thấy khá hơn", Adrian cho hay.

"Tôi hi vọng mình sẽ bình phục cho trận gặp Southampton và vẫn còn cơ hội. Tôi cảm thấy sẵn sàng về mặt tinh thần, mong là việc điều trị chấn thương sẽ tốt nhưng tôi rất lạc quan là mình sẽ ra sân", thủ môn sinh ra tại Sevilla nói thêm.

Xem Jurgen Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Adrian: 

Giang Nam | 18:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục