Người hùng Liverpool tái hiện pha ăn mừng kinh điển của sao U23 Việt Nam

07:58 Thứ sáu 27/12/2019

Alexander-Arnold đã có điệu ăn mừng khiến NHM Việt Nam nhớ về hình ảnh của Vũ Văn Thanh.

sau trận - Bóng Đá

 Các nhà ĐKVĐ châu Âu với lối chơi khí thế liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của “Bầy cáo” ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 31, The Kop đã có được bàn mở tỷ số. Alexander-Arnold bất ngờ xuất hiện bên cánh trái, anh nhận đường chuyền từ Andy Robertson và thực hiện quả treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm để Roberto Firmino bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Schmeichel.

sau trận - Bóng Đá

 Bàn thắng đến là điều tất yếu sau những nỗ lực hãm thành của đội khách.

sau trận - Bóng Đá

 3 phút sau, suýt nữa Liverpool có bàn nhân đôi cách biệt. Đáng tiếc Sadio Mane trong pha đối mặt không chiến thắng được thủ thành bên phía Leicester. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 70, trung vệ Soyuncu lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm, và trọng tài không ngần ngại cho Liverpool được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, cầu thủ vào sân thay người James Milner không mắc sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

sau trận - Bóng Đá

 Khó ai ngờ Leicester City – đội bóng đang xếp thứ hai trên BXH và được cho là cái tên duy nhất có thể bám đuối Liverpool trong cuộc đua vô địch lại sớm “vỡ trận” sau bàn thua thứ 2.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 74, Alexander-Arnold có đường chuyền dọn cỗ cho Firmino thoải mái khống chế và sút tung lưới Schmeichel trong vòng cấm mà không bị ai theo kèm.

sau trận - Bóng Đá

5 phút sau, từ một pha phản công, Sadio Mane chuyền vừa tầm để Alexander-Arnold tung cú dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc. Thủ thành Schmeichel dù đã nỗ lực để cản phá nhưng không thể ngăn bóng đi vào lưới.

sau trận - Bóng Đá

Hậu vệ người Anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Anh ăn mừng ngạo nghễ trên SVĐ King Power. 

sau trận - Bóng Đá

Pha ăn mừng của Alexander-Arnold khiến NHM Việt Nam nhớ lại hình ảnh của Vũ Văn Thanh tại VCK U23 châu Á 2018. 

sau trận - Bóng Đá

Điệu ăn mừng này vốn gắn liền với thương hiệu của Kylian Mbappe. 

Endo | 07:00 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục