"Người hùng" Joseph Schooling sẽ trở về Singapore trong vinh quang

21:19 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dự kiến vào ngày 15/8 tới Schooling sẽ trở về tới quê nhà Singapore.

Schooling sẽ về tới Singapore vào ngày 15/8. Ảnh: Internet.

Được biết lãnh đạo Singapore đã duyệt kế hoạch mang xe buýt mui trần ra đón người hùng thể thao Singapore đi khắp đảo quốc này để người hâm mộ mừng công.

Chiếc HCV Olympic đầu tiên và lịch sử của thể thao Singapore có giá trị rất lớn vì ngoài việc đó là chiếc HCV Olympic đầu tiên của thể thao đảo quốc này, nó là còn kỷ lục Olympic (Schooling lập kỷ lục khi về đích nội dung 100m bướm với thành tích 50 giây 39)

Giá trị hơn khi anh đánh bại kình ngư huyền thoại Mỹ Michael Phelps ở nội dung này. Nội dung này trước khi diễn ra vòng tranh huy chương thì Phelps là đương kim vô địch.

Người Singapore, chính phủ Singapore quyết định ăn mừng lớn và mừng công trạng của kình ngư 21 tuổi là nhằm kích thích tinh thần ham mê thể thao đỉnh cao của đảo quốc này.

Trong khi đó về phía gia đình, khi cậu con trai Schooling sang Rio thi đấu thì chỉ có bà May, 65 tuổi, người Singapore, mẹ của Schooling đi cùng. Bố kình ngư, ông Colin Schooling, 61 tuổi, người Mỹ thì giờ chót quyết định không sang Brazil vì cảm thấy không đảm bảo sức khỏe

Nam Anh | 21:19 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục