Người hùng Joe Hart giúp Tam sư may mắn cầm hòa Slovenia trên sân khách

04:20 Thứ tư 12/10/2016 | 3

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh tiếp tục gây thất vọng khi chơi vô cùng thiếu sáng tạo trước Slovenia. Và phải rất may mắn họ mới không để thua nhờ tài năng của Joe Hart.

Wayne Rooney ngồi dự bị đúng như tuyên bố của HLV Southgate trước trận. Tấm băng thủ quân được giao lại cho Jordan Henderson.

2

 

Sau tiếng còi khai cuộc, Anh nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Nhưng cơ hội họ tạo ra không quá rõ ràng khi hàng thủ Slovenia chơi rất kỷ luật.

Thậm chí, cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên thuộc về đội chủ nhà Slovenia khi Kurtic cứa lòng hiểm hóc đưa bóng dội trúng cột dọc ở phút thứ 10.

Anh tiếp tục thể hiện sự yếu kém của họ khi tấn công vô cùng thiếu sáng tạo. Những cầu thủ như Dele Alli, Lingard hay Walcott không thể phát huy được điểm mạnh của mình. Trận đấu trở nên cân bằng và vô cùng tẻ nhạt. Trọng tài chính thổi còi kết thúc thời gian thi đấu hiệp một ngay khi thời gian chuyển sang phút 45.

5

 

Ngay đầu hiệp 2, Joe Hart đã phải 2 lần liên tiếp xuất sắc cứu thua cho đội khách trên vạch vôi sau các cú dứt điểm của đối phương, đều xuất phát từ tình huống phạt góc.

avt

 

Tam sư vẫn không chơi khởi sắc hơn sau giờ nghỉ giải lao. Phút 59, Josip Ilicic tung ra cú sút xa đầy uy lực nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 62, Townsend được đưa vào để thay Walcott chơi mờ nhạt từ đầu trận. Ngay ở lần chạm bóng đầu tiên, cựu tiền vệ Spurs đã có pha dẫn vào trung lộ rồi kết thúc bằng cú đặt lòng chân trái mạnh nhưng Jan Oblak đã đổ người cản phá thành công.

Phút 69, Henderson chuyền về bất cẩn, tạo điều kiện cho Ilicic tăng tốc vượt qua Gary Cahill và đối mặt với Joe Hart trong vòng cấm. Rất may thủ thành số 1 của nước Anh một lần nữa tỏa sáng để cứu thua cho Tam sư.

3

 

Phút 73, đương kim thủ quân Wayne Rooney được tung vào sân để thay cho Dele Alli. Sự có mặt của R10 nhanh chóng phát huy hiệu quả khi tuyển Anh bắt đầu khởi sắc hơn trong những pha tấn công.

ao

 

Phút 79, Rooney có pha cứa lòng kỹ thuật ngay sát vạch 16m50. Chỉ thiếu một chút chính xác thôi là bóng đã có thể đi vào lưới.

Phút 82, Jesse Lingard tung cú sút cực mạnh ở cự ly khoảng 25m và Oblak một lần nữa trổ tài để cứu thua cho đội chủ nhà. Đó cũng là tình huống nguy hiểm đáng kể cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: Slovenia 0-0 Anh

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả ngày 12/10

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng bảng F

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:20 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục