Người hùng hóa tội đồ, thủ quân Arsenal đau đớn khóc nức nở

08:54 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Pháo thủ không thể tin được rằng đội nhà lại bị loại cay đắng đến vậy.

Lượt về vòng 32 đội Europa League, Arsenal đầy tự tin tiếp đón Olympiakos sau khi đã có 1 bàn "làm vốn" ngay trên đất Hy Lạp. Thế nhưng, những vị khách đã chơi rất quyết tâm nhằm níu lấy hi vọng đi tiếp, qua đó có bàn mở tỉ số do công của Pape Abou Cisse.

Điều đó đã khiến màn thư hùng tại Emirates phải bước vào hiệp phụ. Đến phút thứ 113, Pierre-Emerick Aubameyang lại lên tiếng giúp cho Pháo thủ gỡ hòa 1-1. Mặc dù vậy, The Gunner phải hứng chịu cú sốc nặng nề với việc để thua ở phút thứ 119.

Pierre-Emerick Aubameyang fights back tears as Arsenal are knocked out of Europa League by Olympiacos - Bóng Đá

 Thủ quân The Gunner chỉ còn biết tự trách mình.

Cái tên Youssef El-Arabi là người khiến CLB Bắc London ôm hận tại xứ Sương mù. Đáng nói hơn, chính Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để giúp đội nhà đi tiếp. Phút bù giờ thứ ba của hiệp phụ, tuyển thủ Gabon đáng ra phải ghi bàn khi có vị trí lí tưởng trong vòng 16m50.

Nhưng dù không vấp phải bắt kỳ sự truy cản nào từ cầu thủ Olympiakos, anh vẫn dứt điểm ra ngoài và khiến chính các CĐV nhà phải câm lặng. Ngay sau đó, chàng trai sinh năm 1989 tự dằn vặt bản thân, đồng thời ngã quỵ xuống sân vì hối hận.

Từ chỗ là người hùng, chân sút 30 tuổi bỗng hóa thành tội đồ để rồi bật khóc ngay khoảnh khắc ấy. Với Arsenal, chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới càng xa đoàn quân của HLV Mikel Arteta khi bị loại quá sớm ở Europa League. 

Arsenal tập luyện trước trận gặp Olympiakos: 

Giang Nam | 07:56 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục