Người hùng Higuain không bực mình vì phải dự bị trận Inter

08:30 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnLão tướng Higuain rực sáng chỉ một thời gian ngắn sau khi được vào sân trận gặp Inter Milan.

Ở trận Juventus làm khách đến sân Inter Milan rạng sáng nay, HLV Maurizio Sarri đã quyết định để lão tướng Gonzalo Higuain ngồi dự bị, xếp Paulo Dybala đá cặp với Cristiano Ronaldo. Ở trận đấu này, Dybala và Higuain chính là những người đã lập công để mang về chiến thắng 2-1 quý giá cho Bà đầm già, do đó Gonzalo không phàn nàn khi mình phải vào sân ở hiệp 2.

Match-winner Higuain understands Sarri's decision to bench him vs Inter - Bóng Đá

 Higuain ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juventus.

"HLV đã có quyết định của mình. Paulo đã chơi rất ổn thời gian gần đây, do đó việc này là có thể hiểu được. Tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng hết sức để hỗ trợ cả đội khi được vào sân, may mắn là tôi đã làm được."

"Đây là một trận đấu tốt của chúng tôi, Inter là đội chơi chắc chắn nhất cả giải, họ đã thắng 6 trên 6 trận trước đó. Chúng tôi đã thể hiện tốt và cho thấy được khát khao của mình. Tôi hài lòng khi có được chiến thắng trở về nhà. Đây là một khởi đầu mùa giải rất tuyệt nhưng còn quá sớm để nói điều gì."

Ở phía ngược lại, trung vệ Milan Skriniar của Inter cũng thừa nhận sức mạnh của Juve: "Juve là một đội bóng mạnh, tất cả chúng ta đều biết điều đó. Chúng tôi còn nhiều thứ phải cải thiện, và điều đó cũng có mặt tốt đẹp, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và tiến bộ."

Video bàn thắng của Higuain vào lưới Napoli: 

Hoài Thu | 07:30 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục