Người hùng Đặng Văn Lâm chuẩn bị gì trước loạt sút penalty?

21:30 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Jordan trên chấm luân lưu cân não.

Bước vào vòng 1/8 với tư cách đội xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng các đại diện ở "nhóm ba", trong khi đối thủ của đội tuyển Việt Nam là Jordan, những người xuất sắc giành ngôi đầu bảng đấu bao gồm nhà ĐKVĐ Asian Cup Australia, cùng với Syria và Palestine.

Trong hiệp một là khoảng thời gian Jordan chơi lấn lướt và họ có được bàn mở tỉ số ở phút 39. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đại diện tới từ Tây Á làm được ở trận này bởi kể từ đó thế trận gần như thuộc về các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á.

Công Phượng nhanh chóng gỡ hoà chỉ 6 phút sau khi bóng lăn trong hiệp hai, thời gian còn lại và cả 30 phút hiệp phụ dù hai bên không thể chốt hạ trận đấu nhưng rõ ràng đội tuyển Việt Nam chơi hay hơn, dồn ép hoàn toàn các cầu thủ Jordan sung mãn về thể lực.

Người hùng Đặng Văn Lâm chuẩn bị gì trước loạt sút penalty? - Bóng Đá

 Văn Lâm trả lời phỏng vấn sau trận.

Và rồi kịch bản 'Thường Châu tuyết trắng' đã lặp lại trên đất UAE đầy nắng với việc chúng ta một lần nữa đánh bại một đối thủ Tây Á trên chấm penalty cân não. Thủ thành Văn Lâm đã thay thế Bùi Tiến Dũng trở thành người hùng khi đẩy được một quả đá thứ 3 của đối thủ...

Khi được hỏi về việc liệu chiến thắng này có xứng đáng và bí quyết cản phá luân lưu, người gác đền sinh năm 1993 nói: "Tôi cảm thấy chiến thắng này là rất xứng đáng với đội tuyển Việt Nam. Tôi có chuẩn bị cho loạt sút này nhưng là chuẩn bị về sự tự tin".

Vũ Quang Toản | 20:45 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục