Người hùng của Malaysia: Chúng tôi thiếu may mắn

18:59 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnNgay tại sân nhà, đội tuyển Malaysia phải khó khăn lắm mới có trận hòa 2-2 với Việt Nam.

Dù phải thi đấu ở 'chảo lửa' Bukit Jalil nhưng ĐT Việt Nam vẫn có được khởi đầu như mơ. Liên tiếp ở các phút 22 và 25, Huy Hùng rồi Đức Huy đã ghi liền 2 bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước. Sau đó, các học trò của HLV Park Hang-seo còn tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Người hùng của Malaysia: Chúng tôi thiếu may mắn - Bóng Đá

 Malaysia quyết đánh bại Việt Nam ở Mỹ Đình.

Phải vất vả lắm Malaysia mới có 2 bàn ở phút 36 và 60, do công của Shahrul Shaad và Safawi Rasid. Safawi Rasid - người có pha sút phạt tuyệt đẹp ấn định kết quả hòa 2-2 cho Malaysia lên tiếng: "Chúng tôi đã gặp một chút khó khăn bởi Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua từ sớm.

Thật tuyệt khi ngược dòng thành công để có trận hòa 2-2. Nhưng đó không phải là đêm của chúng tôi. Chúng tôi không có được phong độ tốt nhất. Toàn đội sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu của mình ở trận lượt về.

Có lẽ chúng tôi đã không gặp may mắn ở sân nhà và tôi biết sẽ có áp lực khi hành quân đến Hà Nội. Nhưng chúng tôi sẽ làm hết mình để có được kết quả mà chúng tôi mong muốn và mang chiếc cúp trở lại Malaysia.

Chúng tôi biết rằng không dễ để giành chiến thắng tại Việt Nam nhưng tôi chắc chắn rằng toàn đội sẽ vẫn tập trung và đảm bảo mình sẽ đi đúng hướng, về thể chất lẫn tinh thần."

Minh Tuấn | 18:14 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục