Người hùng Arsenal: "Chúng tôi sẽ thách thức mọi danh hiệu"

19:49 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Pháo thủ rất tự tin trước khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội nhà.

 
 

Arteta nhận xét về các tân binh

Arsenal đã giành tối đa số điểm sau hai vòng đấu ở Premier League, khi họ đánh bại West Ham United với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Dù bị đối thủ tạo áp lực khá lớn ở khoảng thời gian đầu trận nhưng Pháo thủ lại vươn lên dẫn trước nhờ tình huống tỏa sáng từ Alexandre Lacazette.

Một chút sự thiếu tập trung ở phút cuối hiệp một khiến đoàn quân HLV Mikel Arteta phải trả giá bằng bàn gỡ. Và phải nhờ đến pha lập công của ngôi sao vào sân thay người Eddie Nketiah, họ mới có thể giữ 3 điểm ở lại Emirates.

Eddie Nketiah: 'Arsenal want to be challenging for trophies' - Bóng Đá

 Người hùng của Arsenal.

Trong bối cảnh đại diện phía Bắc London sắp bước vào giai đoạn khó khăn khi phải đối mặt với năm trên tổng số bảy câu lạc bộ từng xếp trên họ mùa trước, chiến thắng vừa rồi thực sự rất cần thiết. Tuy nhiên, cá nhân Nketiah lại rất tự tin về một cuộc lột xác của đội nhà ở chiến dịch năm nay.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và thách thức mọi danh hiệu," ngôi sao 21 tuổi chia sẻ trên trang web chính thức Arsenal.

"Đó là một khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi đang tìm cách xây dựng lối chơi, tiếp tục phát triển và hy vọng sẽ giành được nhiều điểm hơn. Mùa giải năm nay thực sự rất tuyệt vời, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó trong suốt giai đoạn còn lại."

Trường Sơn | 18:51 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục