Người hâm mộ nói gì sau kết quả bốc thăm của Arsenal

22:37 Thứ sáu 15/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã khiến Arsenal phải đối đầu với một đối thủ không hề dễ chịu đó là câu lạc bộ Napoli ở vòng tứ kết Europa League.

Nhưng trong khi một số cổ động viên cho rằng đây là cơn ác mộng của Pháo thủ thì một số khác lại tỏ ra vô cùng lạc quan trước một đối thủ như Napoli.

Trong một diễn biến khác, gã hàng xóm của Arsenal là Chelsea sẽ chỉ phải gặp một đối thủ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó là câu lạc bộ Slavia Praha ở tứ kết. Và nếu vượt qua được đội bóng đến từ Séc thì đối thủ ở vòng bán kết của The Blues sẽ là Eintracht Frankfurt hoặc Benfica.

Napoli hiện đang có vị trí thứ hai ở giải quốc nội ngay phía sau Juventus. Đội bóng nước Ý đã phải xuống chơi tại  Europa League sau khi chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu có sự hiện diện của Paris Saint-Germain và Liverpool ở vòng bảng Champions League.

 - Bóng Đá

 Pháo thủ đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Rennes nhờ phong độ xuất sắc của Aubameyang.

Đội chủ sân Emirates chắc chắn sẽ đặt ra mục tiêu vô địch ở giải đấu này để giành được tấm vé quay trở lại cúp C1 châu Âu vào mùa sau. Và việc chạm trán Napoli ở tứ kết này đã khiến một bộ phận cổ động viên cảm thấy vui mừng vì đây sẽ là cơ hội tốt đội bóng con cưng vượt qua một trong những đối thủ lớn nhất từ sớm. Và qua đó giúp đội bóng có thể giảm bớt áp lực cho cả cuộc đua top 4 ở Premier League.

 - Bóng Đá

 Thầy trò Emery chắc chắn sẽ phải có những tính toán hợp lý để chia đôi lực lượng cho cả đấu trường châu Âu và giải quốc nội.

Sau đây là một số những chia sẻ của người hâm mộ Arsenal sau khi có kết quả bốc thăm:

‘’Napoli ư? Chúng ta sẽ tiếp đón họ’’.

‘’Hãy chuẩn bị tiếp đón Napoli. Đây là thời điểm tốt để hạ gục một trong những đối thủ ưa thích. Nếu thắng, chúng ta có thể tự tin giành được Europa League. Còn nếu thua, hãy tập trung vào cuộc đua top 4. Chúng ta có thể làm được!’’.

‘’Rất thích trận đấu này. Napoli là một đội bóng mạnh và nếu muốn vô địch thì chúng ta phải đánh bại những người giỏi nhất. Đó sẽ là trận đấu hay và chúng ta có thể giành chiến thắng’’.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục