Người hâm mộ mua vé xem U23 Việt Nam và U23 Myanmar ở đâu?

09:52 Thứ sáu 24/05/2019

Vé trận giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ được bán tới người hâm mộ qua 3 kênh.

Tại buổi làm việc giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và UBND tỉnh Phú Thọ đã thống nhất một số việc để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Trong đó, vấn đề mà dư luận quan tâm nhất chính là số lượng vé bán ra và mua vé ở đâu.

Theo đó dự báo nhu cầu rất lớn của khán giả hâm mộ địa phương, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các bộ phận liên quan xây dựng các phương án nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong các ngày phát hành vé trực tiếp tại quầy, tích cực đẩy mạnh tuyên truyền để khán giả hâm mộ cùng phối hợp ngăn chặn hiện tượng vé chợ đen và vấn nạn vé giả có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Giá vé trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ được bán với 3 mệnh giá. Ảnh: Minh Anh.

Theo như thông tin tại buổi làm việc, hai bên đã có những thống nhất về việc bán vé trận đấu. Cụ thể, vé dự kiến sẽ được bán vào ngày 4/6 với tổng số vé bằng với số ghế của sân vận động là 16.400 vé. Ngoài ra, vé sẽ có 3 mệnh giá là 100 nghìn đồng, 150 nghìn đồng và 200 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, việc phát hành vé tới người hâm mộ sẽ có 3 kênh là online, bán trực tiếp khi khán giả tới sân mua (VFF sẽ phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh phát hành) và 1 phần giành cho các ban ngành của tỉnh, đối tác tài trợ của VFF sẽ mua qua đường công văn.

Theo kế hoạch, trận đấu giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar  sẽ được diễn ra vào ngày 7/6 trên sân vận động Việt Trì. Được biết, do sức chứa có giới hạn của sân Việt Trì nên BTC địa phương dự kiến cũng sẽ lắp đặt một màn hình lớn phía ngoài khán đài B của sân vận động để phục vụ khán giả không có điều kiện vào sân xem trận đấu.

Minh Anh | 08:30 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục