Người hâm mộ Hậu Giang cuồng nhiệt với chân dài bóng chuyền

16:43 Thứ năm 23/02/2012

Rất đông người dân tỉnh Hậu Giang đã nô nức kéo đến nhà thi đấu để chứng kiến những trận tranh tài của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Bình Điền.

Không khí yên tĩnh của Thành phố Vị Thanh những ngày qua từ khi giải đấu khai mạc (18/2) đã bị thay đổi, những chủ đề về các đội bóng tham gia giải được bàn tán khắp các quán cà phê, hay là làm cách nào để có được vé vào sân xem... Đó cũng là lý do vì sao, những ngày khai mạc giải luôn rất khó kiếm được vé nếu không mua sớm, thậm chí nhiều người phải mua vé chợ đen với mức giá 150 - 200 ngàn đồng.

VTV Bình Điền LA - Giang Tô (Set 3)

Trước sự háo hức của người dân nơi đây, BTC cũng đã phải thiết kế một màn hình lớn ở ngoài sân phục vụ cà phê, nước uống cho khán giả không mua được vé.

Giải có 4 đội quốc tế tham dự là: ĐT Úc, Giang Tô (Trung Quốc), Air Asia Suans (Thái Lan), Yangsan (Hàn Quốc) cùng với 4 đội bóng hàng đầu Việt Nam là: Ngân Hàng Công Thương, Thông Tin Liên Việt Postbank, VTV Bình Điền Long An và PVC xây lắp dầu khí, được chia làm 2 bảng đấu.

Tại vòng bảng, ở bảng A với hai chiến thắng trước Úc và Giang Tô, VTV Bình Điền Long An đã sớm đoạt vé vào bán kết, trong khi PVC Xây lắp dầu khí bị loại sau chuỗi trận toàn thua. Ở trận "chung kết" bảng đấu diễn ra tối qua, Giang Tô đã đả bại tuyển Úc để đoạt vé còn lại của bảng đấu này.

Còn ở bảng B, Thông Tin Liên Việt Postbank và Ngân Hàng Công Thương cũng sớm có vé vào bán kết với hai trận toàn thắng. Giải sẽ kết thúc vào ngày 26/2.

Một số hình ảnh tại vòng bảng:

Khán giả Hậu Giang cuồng nhiệt trên khán đài
BTC còn bố trí ghế ngồi bên ngoài nhà thi đấu
Giải thu hút người xem vì có rất nhiều người đẹp chân dài
Trận đấu giữa VTV Bình Điền LA và Giang Tô
VĐV Vũ Thu Phương của Ngân hàng Công thương - một ứng viên nặng kí cho ngôi Hoa khôi của giải
Nhà thi đấu Hậu Giang
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục