Người hâm mộ bóng bầu dục hóa trang sặc sỡ tại giải thi đấu Hong Kong

22:30 Chủ nhật 08/04/2018

Giải bóng bầu dục 7 người Hong Kong được xem là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất châu Á tổ chức hàng năm. Giải đấu nổi tiếng với hình ảnh người hâm mộ hóa trang sặc sỡ.

Hong-Kong-01

 Giải bóng bầu dục 7 người Hong Kong được tổ chức lần đầu tiên cách đây hơn 40 năm. Đến nay, sự kiện thể thao này không chỉ thu hút người hâm mộ bóng bầu dục mà rất nhiều khách du lịch cũng tham gia vì không khí lễ hội đặc trưng.

Hong-Kong-02

 Giải đấu được tổ chức khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 hàng năm, các đội bóng tham gia sẽ thi đấu trong 3 ngày. Thời tiết Hong Kong thời điểm này khá thất thường với nhiều trận mưa lớn. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản tinh thần của các cổ động viên.

Hong-Kong-03

 Đến xem trận đấu giữa 28 đội bóng bầu dục đến từ nhiều nước trên thế giới, cổ động viên thường hóa trang thành các nhân vật trong phim, truyện tranh hay hoạt hình. Năm 2018, giải đấu diễn ra ngày 5-8/4, thu hút khoảng 120.000 người tham gia.

Hong-Kong-04

 Giải đấu tại Hong Kong là một phần của chuỗi sự kiện bóng bầu dục 7 người được tổ chức hàng năm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài Hong Kong, Australia, New Zealand, Mỹ, Canada, Ả Rập, Nam Phi, Pháp, Anh, Singapore là những nơi được đăng cai sự kiện thể thao này.

Hong-Kong-05

 Người Hong Kong thường truyền tai nhau câu nói: "Nếu bạn cảm thấy chán ở giải đấu, bạn có thể quay sang theo dõi trận đấu". Trong ảnh là đội trọng tài của giải đấu năm 1989 hòa cùng niềm vui với người hâm mộ.

Hong-Kong-06

 Nhiều bộ trang phục kỳ lạ lọt vào ống kính của các nhà báo.

Nguồn: Zing.vn
Chi Mai | 19:04 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục