'Người Hà Lan bay' của Liverpool nói gì về trận chung kết?

15:31 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnWijnaldum đã hướng sự chú ý tới trận chung kết Champions League vì đó là cơ hội để Liverpool kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

Liverpool đã bỏ lỡ chức vô địch quốc gia, mặc dù có tổng số điểm cao thứ 3 trong lịch sử. Tuy nhiên, mùa giải năm nay vẫn chưa khép lại, khi đội bóng của Jurgen Klopp sẽ thi đấu trận chung kết cúp châu Âu thứ 2 liên tiếp của họ khi tới Madrid đọ sức với Tottenham Hotspur vào ngày 2/6.

Tiền vệ của The Kop, Georginio Wijnaldum đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Liverpoolfc.com về trận đấu này. Cũng như các đồng đội, cầu thủ người Hà Lan thể hiện quyết tâm lớn và tin rằng đội bóng của mình xứng đáng với một chiếc cúp.

"Chúng tôi sẽ làm mọi thứ, mọi thứ có thể.”

"Mùa này, nếu bạn nhìn vào những trận đấu mà chúng tôi đã rất vất vả mới giành chiến thắng - gặp Everton trên sân nhà, Fulham và Newcastle trên sân khách, đó là tôi còn chưa nhớ được 5 hay 6 trận đấu khó khăn nữa, mà cuối cùng chúng tôi vẫn nỗ lực để giành thắng lợi.”

Georginio Wijnaldum: Mùa giải này xứng đáng với 1 chiếc cúp - Bóng Đá

Wijnaldum rất quyết tâm giúp Liverpool kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu.

"Vậy nhưng 2 trận đấu cuối cùng của Premier League, về cơ bản là những trận mà chúng tôi chỉ có thể giành chiến thắng và quan sát City. Họ cũng thắng, đủ công bằng để họ là nhà vô địch."

"Nhưng giờ thì khác, chúng tôi có một trận cầu mà chúng tôi có thể tự định đoạt; vì vậy, chúng tôi phải đưa nó đến một kết thúc tốt đẹp.”

"Điều đó sẽ vô cùng đặc biệt, đặc biệt bởi vì mùa này xứng đáng với một kết thúc như vậy. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đưa nó đến kết thúc đó, nhưng chắc chắn sẽ rất khó khăn."

Ngọc Bách | 14:22 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục