Người giàu nhất nước Anh tính chuyện mua lại Man Utd

10:08 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Utdreport mới đây vừa cho biết tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đang xúc tiến việc đàm phán với nhà Glazers về việc mua lại Manchester United.

Sir Jim Ratcliffe năm nay 66 tuổi và được biết đến là người giàu nhất Vương Quốc Anh vào thời điểm hiện tại. Khối tài sản của ông được ước tính là lên tới 21 tỷ bảng. Ông vốn là một CĐV của Chelsea, và hồi tháng 03 vừa qua, Sir Jim Ratcliffe cũng đã dánh tiếng hỏi mua lại đội chủ sân Stamford Bridge nhưng không thành.

Người giàu nhất nước Anh tính chuyện mua lại Man Utd - Bóng Đá

  Sir Jim Ratcliffe đang tính chuyện mua lại Man Utd.

Với trường hợp của Man Utd, giới quan sát cũng không đánh giá cao khả năng ông Sir Jim Ratcliffe có thể thâu tóm thành công vì bản thân nhà Glazers vẫn đang kiếm được rất nhiều tiền thông qua những hoạt động kinh doanh từ đội bóng.

Cũng vì quá tập trung vào các vấn đề kinh tế, những năm qua nhà Glazers đã không còn quá coi trọng việc làm bóng đá. Điều này đã khiến cho chất lượng chuyên môn của Quỷ Đỏ đã giảm sút nghiêm trọng.

Mùa giải vừa qua, Man Utd chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ không được góp mặt tại sân chơi Champions League trong mùa tới.

Sự sa sút của Man Utd cũng đã khiến sức hút của họ dành cho các cầu thủ lớn không còn được như xưa. Đây cũng là nguyên nhân hàng loạt những ngôi sao như De Ligt, Felix,... từ chối chuyển tới Old Trafford trong mùa hè này.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Kỳ Anh | 09:15 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục