Người đưa Mane ra ánh sáng tiết lộ câu chuyện thành công của ngôi sao Senegal

11:58 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười đã có công đưa Sadio Mane tiếp cận với những sân chơi đỉnh cao của bóng đá thế giới vừa có những chia sẻ về câu chuyện của tiền đạo này.

Sự nghiệp chuyên nghiệp của ngôi sao Sadio Mane đã có những bước tiến đầu tiên ở mùa giải 2012/13, khi anh chơi cho CLB Metz ở giải hạng 3 Pháp. 7 năm sau, cầu thủ chạy cánh này đã là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Giám đốc thể thao của RB Salzburg, Christoph Freund, người đầu tiên nhận thấy tài năng của tuyển thủ Senegal, đã chia sẻ suy nghĩ về câu chuyện thành công của cầu thủ 27 tuổi.

"Cầu thủ thành công nhất và đạt tới đẳng cấp cao nhất chính là Sadio Mane", nhà quản lý 42 tuổi nói với tờ Mirror. "Tôi tìm thấy anh ấy ở Metz tại giải hạng Ba và sự phát triển của anh ấy rất nổi bật.”

"Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi đã thấy cách di chuyển của anh ấy, tốc độ của anh ấy, anh ấy rất khao khát ghi bàn. Khi chúng tôi gặp anh ấy, anh ấy thực sự rõ ràng với mong muốn thực hiện bước đi tiếp theo.”

Salzburg sporting director Freund tells inside story behind Mane rise - Bóng Đá

Giám đốc thể thao của RB Salzburg, Christoph Freund (ảnh nhỏ) là người đầu tiên nhìn ra tài năng của Sadio Mane.

"Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng, với một ngôn ngữ khác, một nền văn hóa khác. Tôi có thể nhớ rất rõ khi anh ấy bắt đầu ở đây, đó là một quá trình tiến bộ đầy thú vị.”

"Chúng tôi luôn nhìn thấy rất nhiều điều trong tương lai từ anh ấy, đôi khi là những điều nhỏ nhặt trên sân khiến bạn phải thốt lên 'Wow! Trông thật dễ dàng khi anh ta thực hiện chuyển động này', kiểu như vậy.”

"Một điều rất quan trọng nữa là tâm lý ... bên ngoài sân cỏ, cầu thủ này là người thế nào? Anh ấy đang tập luyện như thế nào? Phản ứng của anh ấy như thế nào khi thua một trận đấu? Anh ấy cư xử thế nào với các đồng đội? Điều này rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi luôn luôn nói rằng thái độ quan trọng hơn tài năng. "

"Bây giờ, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

Xem Mane phát biểu về việc được so sánh với Ronaldo, Messi:

Ngọc Bách | 11:00 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục