Người Dortmund nói KHÔNG với chuyển nhượng mùa Đông

09:15 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnBLĐ Dortmund khẳng định không hề có ý định chiêu mộ bất kì cầu thủ nào, kể cả tài năng trẻ Gedion Zelalem của Arsenal trong kì CN mùa Đông này.

Người Dortmund nói KHÔNG với sao trẻ Arsenal - Bóng Đá

Khả năng chiêu mộ Zelalem của Dortmund rất thấp. Ảnh: Goal. 

Zelalem là thành viên của đội U23 Mỹ và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Báo giới Đức những ngày gần đây rộ lên thông tin việc Dortmund sẽ nhanh chóng ra tay để thuyết phục Zelalem về thi đấu tại Bundesliga. Trong quá khứ, cầu thủ trẻ người Mỹ sinh ra tại Berlin và giành phần lớn mùa giải trước thi đấu cho Rangers theo dạng cho mượn.

Chia sẻ với tờ ESPN, Tuchel cho biết: "Hợp đồng hiện tại cho Zelalem ư? Không. Tôi không nghĩ xa đến mức như thế. Tôi cũng không nghĩ đội bóng cần bổ sung thêm một ai trong tháng 1 này cả. Chúng tôi có rất nhiều tân binh mùa Hè vừa qua và tất cả đều cần thời gian để hoà nhập. Thậm chí những cầu thủ người Đức, những người có nhiều kinh nghiệm, cũng cần thời gian. Mọi thay đổi của CLB cần thời gian.

Hiện tại, tập thể Dortmund đang trong quá trình xây dựng sự gắn kết. Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều và các cầu thủ đã dính chấn thương dày đặc. BLĐ ước rằng các cầu thủ sẽ mạnh mẽ và có thể ra sân đều đặn tuần này qua tuần khác."

Dortmund hiện đang xếp thứ 6 tại Bundesliga và sẽ trở lại thi đấu giai đoạn lượt về vào ngày 21/1, đối đầu Werder Bremen.

Chiêm ngưỡng tài năng của Zelalem:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục