"Người đóng thế" Văn Hậu trở lại, Hà Nội sẵn sàng bay cao ở AFC Cup

06:58 Thứ ba 01/10/2019

Hà Nội FC sẽ đón sự trở lại của hậu vệ trái Văn Dũng trong chuyến làm khách trước April 25 ở trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup.

CLB Hà Nội đã hành quân đến Triều Tiên và chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà April 25 trong khuôn khổ trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Ở trận đấu lượt đi, cả 2 đội hoà nhau 2-2 trên sân Hàng Đẫy trong một thế trận mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là những người thi đấu hay hơn. Không chỉ bị đối thủ cầm hòa, mà đội bóng Thủ đô còn nhận tổn thất lớn khi thủ môn Văn Công gặp chấn thương khá nặng.

 Văn Dũng trở lại ở trận đấu gặp April 25.

Vì vậy, Văn Công sẽ không thể thi đấu trong trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup. Tuy nhiên ở trận đấu vào ngày mai, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đón sự trở lại quan trọng ở hành lang trái khi hậu vệ Văn Dũng hết bị "treo giò".

Đây là thông tin sẽ khiến HLV Chu Đình Nghiêm thở phào bởi sau khi Văn Hậu gia nhập Heerenveen, vị trí cánh trái của Hà Nội FC đang dần bộc lộ điểm yếu và chưa thể tìm ra phương án tốt nhất.

Trận đấu với April 25 ngay trên sân khách được đánh giá là sẽ rất khó khăn cho Hà Nội, dù vậy Duy Mạnh vẫn tỏ ra rất quyết tâm giành vé đi tiếp: "Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% bởi vì trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và những yếu tố khác. Là một hậu vệ, không dễ dàng gì để ngăn chặn những tiền đạo to cao và mạnh mẽ của đối phương. 4.25 SC là một đội bóng mạnh với lối chơi kỷ luật cùng thể lực dồi dào.

Nhưng với khả năng của đội bóng, Duy Mạnh tin rằng toàn đội hoàn toàn có thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra từ trước. Chúng tôi sẽ vượt qua tất cả những khó khăn này để giành được kết quả tốt.

Tịnh Đế | 06:10 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục