Người đẹp từng "tập thể" với Balotelli muốn níu kéo tình xưa

22:52 Chủ nhật 19/11/2017 | 2

Veronica Graf có một khoảng thời gian mang nhiều tai tiếng trong giới người mẫu. Cô sinh ra ở Italia, từng bị phanh phui vụ bê bối 'tình dục tập thể' cùng chân sút Mario Balotelli

 - Bóng Đá

Veronica Graf là một nguời mẫu khá nổi bật ở Italia. Cô có phong cách khá chơi bời, và từng bị phanh phui vụ bê bối 'tình dục tập thể' cùng chân sút Mario Balotelli. 

Tuy nhiên một thời gian sau đó, cô nàng nóng bỏng này đã tuyên bố, mình từng lên giường với anh em nhà Balotelli nhưng không hề rủ bạn thân cùng làm tình tập thể như thông tin mà báo chí đã đưa.

Mới đây cô tuyên bố sẵn sàng quay lại với Super Mario nếu tiền đạo gốc Ghana vẫn còn tình cảm và quay lại Serie A thi đấu.

 - Bóng Đá

Vòng 1 đồ sộ của cô nàng

 - Bóng Đá

 

Còn nhớ vào thời điểm đó, truyền thông đưa tin Veronica - khi đó còn cặp kè với tài năng trẻ Saphir Taider (Inter) đã chơi "trò 4 người" với 2 anh em nhà Balotelli cùng một người bạn.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mặc dù khẳng định không chơi "trò 4 người", nhưng "3 người" thì Veronica thú nhận là có. Cô chia sẻ đã nhiều lần phản bội Taider để ăn nằm với anh em Balotelli. Chưa dừng lại ở đó, Veronica còn tiết lộ thêm rằng ngoài Super Mario, ít nhất cô còn ngủ với 2 đồng nghiệp khác của Taider là chân sút Gonzalo Higuain của Napoli và cựu tiền đạo George Alfieri của CLB tí hon Cervia.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:51 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục