Người đẹp Nga hăm mở khi Messi chói sáng tại El Clasico

20:24 Thứ hai 24/04/2017 | 1

Victoria Lopyreva, người đẹp xứ Bạch Dương không giấu nổi sự vui mừng khi chứng kiến thần tượng Lionel Messi tỏa sáng ở trận Siêu kinh điển vừa qua.

 - Bóng Đá

Victoria Lopyreva vui mừng khi chứng kiến Messi tỏa sáng ở trận Siêu kinh điển vừa qua.

Victoria Lopyreva, chân dài từng đoạt vương miện Hoa hậu Nga 2003 lúc này đang là đại sứ thiện chí cho VCK World Cup 2018.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mặc dù không sống ở Tây Ban Nha nhưng bù lại Victoria luôn dành khá nhiều thời gian dõi theo bóng đá La Liga cũng như cất công sưu tầm áo đấu, giày đấu, đồ lưu niệm và các vật dụng gắn liền với hình ảnh của đội bóng mình yêu thích.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đặc biệt cô cực kỳ hâm mộ đội bóng Barcelona và... ngôi sao Lionel Messi. Vui mừng với chiến thắng mới đây của Barca, phát biểu trên RU5, người đẹp này tỏ ra rất vui khi thần tượng số 1 Messi "hạ sát" Real bằng 2 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cô chính là một CĐV trung thành của CLB Viễn đông Rostov. Hồi đầu tháng 3/2017, cô lại gây ấn tượng đẹp với các fan M.U.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Khi đó, 238 fan M.U tới xứ sở bạch dương để cổ vũ đội bóng bất chấp lo ngại về an ninh từ phía các hooligan Nga để cổ vũ đội nhà ở trận gặp Rostov tại vòng knock-out Europa League. Người đẹp Victoria đã khiến các fan Quỷ đỏ yên lòng khi cung cấp số điện thoại đường dây nóng nếu có bất kỳ chuyện gì không hay xảy ra.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:07 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục