Người đẹp Nam Mỹ tin Man City có thể ngược dòng trước Liverpool

23:48 Thứ sáu 06/04/2018

Là một trong những người đẹp nổi tiếng ở Colombia, nhưng Daniela López lại thể hiện tình yêu với chân sút của Argentina Sergio Aguero và CLB Manchester City.

Man City đã thua đậm Liverpool 0-3 ở trận tứ kết lượt đi Champions League (5/4). Chứng kiến thất bại nặng nề của Man City trước Liverpool ở tứ kết Champions League, Daniela Lopez khá buồn. Tuy nhiên cô vẫn tin thầy trò Pep Guardiola có thể làm nên kỳ tích.

 - Bóng Đá

Daniela Lopez khá buồn. Tuy nhiên cô vẫn tin thầy trò Pep Guardiola có thể làm nên kỳ tích.

Daniela López có tình yêu với chân sút Aguero. Cô vốn có gốc gác xứ Tango Cha và ông nội của cô đã sống ở thủ đô Buenos Aires của Argentina nhiều năm, trước khi chuyển tới Colombia. Họ cũng rất hâm mộ CLB Independiente - CLB khởi nghiệp của Aguero.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, bây giờ thì Daniela López rất hâm mộ Man City không chỉ vì Aguero mà còn vì cô là CĐV yêu bóng đá đẹp. Có không ít người theo đuổi, nhưng Daniela López luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của 'El Kun'.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sở hữu thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' và số đo 3 vòng gợi cảm, với khuôn mặt gợi tình, Daniela López chính là người mẫu được 'săn đón' nhất Colombia trong thời gian qua.

Video cận cảnh buổi chụp hình của Daniel Lopez:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục