Người đẹp Italia mô phỏng cú đá thần sầu của Ronaldo

23:25 Thứ sáu 06/04/2018

HLV thể dục nhịp điệu Almudena Cid của Italia mới đây vừa có động tác gây sốt, khi mô phỏng siêu phẩm của CR7 trong trận đấu Real Madrid gặp Juventus.

Almudena Cid mô phỏng siêu phẩm của CR7 trong trận đấu Real Madrid gặp Juventus và đang gây sốt trên mạng Internet. Cựu VĐV người Tây Ban Nha từng 4 lần dự Olympic vui vẻ chia sẻ: "Cú đá không khiến tôi bị ngã xuống đất như Cristiano. Không có rắc rối nào".

 - Bóng Đá

Almudena Cid mô phỏng siêu phẩm của CR7 trong trận đấu Real Madrid gặp Juventus

Ronaldo được fan Juve vỗ tay tán thưởng sau cú tung người móc bóng thành bàn giúp Real Madrid đánh bại Juventus 3-0 ngay tại Torino. Trong trận đấu, HLV Zidane ngỡ ngàng, thủ môn Buffon thán phục đối thủ còn CĐV Italy đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Ở ngoài sân, một ngày sau trận đấu, cựu VĐV aerobic Almudena Cid cũng gây chú ý với động tác đá bóng duỗi chân thẳng tắp của cô. Thậm chí, người đẹp còn không nhấc bàn chân khỏi mặt đất nhưng vẫn thực hiện cú đá chính xác bằng chân còn lại.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nữ HLV sinh năm 1980 cũng đang làm công việc bình luận - khách mời thể thao trên truyền hình. Almudena Cid từng là tuyển thủ Tây Ban Nha 4 lần dự Thế vận hội. Cô giải nghệ năm 2008.

Video Almudena Cid bắt chước cú đá của CR7:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:26 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục