Người đẹp bóng rổ đăng ảnh nội y trong lúc tự cách ly

21:17 Chủ nhật 29/03/2020

Việc phải tự cách ly trong bối cảnh Italy chịu ảnh hưởng nặng của dịch không làm giảm sự lạc quan của nữ VĐV bóng rổ quyến rũ Valentina Vignali.

Valentina-Vignali-01

Valentina Vignali là VĐV bóng rổ của đội Lazio Pallacanestro 1932 và rất nổi tiếng ở Italy. Chân dài sinh năm 1991 cao 1,83 m và sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 90-62-95.

Valentina-Vignali-02

Quê nhà Italy của Valentina đang chịu ảnh hưởng nặng của dịch. Trên trang cá nhân có 2,3 triệu lượt theo dõi, cô hỏi người hâm mộ "Tôi nên mặc đồ gì đây?" và ghi nhận ý kiến để giết thời gian. Valentina sau đó thay đồ và chụp hình để cùng chia sẻ với người hâm mộ. Trang phục ngôi sao này chọn là đồ nội y.

Valentina-Vignali-03

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, Valentina trở thành người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp tại Italy.

Valentina-Vignali-04

Năm 2013, Valentina được bình chọn là nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất thế giới. Tuy nhiên, cô chứng minh mình không chỉ là mẫu "bình hoa di động" khi một năm sau về nhì trong buổi lễ trao giải VĐV hay nhất mùa giải tại Italy.

Valentina-Vignali-05

Cô cũng chăm đi du lịch để thay đổi không khí sau những giờ thi đấu mệt nhọc. Bối cảnh ưa thích của Valentina là biển, khi quê nhà Italy của cô là quốc gia có phong cảnh tuyệt đẹp tại Địa Trung Hải.

Valentina-Vignali-06

Valentina từng được biết đến với mối tình đẹp như mơ với bạn trai Stefano Laudi. Laudi cao 1,98 m và cũng là VĐV bóng rổ nổi tiếng tại đất nước hình chiếc ủng.

Valentina-Vignali-07

 Tuy nhiên, mối quan hệ 10 năm của cặp trai tài gái sắc này đã kết thúc vào năm 2018 sau thời gian dài trục trặc. Tháng 7/2018, Laudoni trả lời phỏng vấn và khẳng định: "Valentina chia tay vì không thể tin tưởng tôi".

Valentina-Vignali-08

 Valentina giờ đây hạnh phúc bên vòng tay bạn trai mới. Không chơi bóng rổ và đẹp trai như Laudoni, anh chàng Lorenzo Orlandi là nhiếp ảnh gia tại Italy. Cả hai thường xuyên đăng hình hạnh phúc lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Anh | 14:36 29/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục