Người đẹp bốc lửa an ủi Oxlade-Chamberlain

23:28 Thứ bảy 12/05/2018

Alex Oxlade-Chamberlain vừa được người tình an ủi khi không thể cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Trong trận bán kết Champions League lượt đi vào cuối tháng trước, Liverpool đã đè bẹp AS Roma với tỷ số 5-2. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không trọn vẹn với chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain.

Theo đó, khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 18 phút, Alex Oxlade-Chamberlain ngã vật ra sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương và phải rời sân bằng cáng trong đau đớn. Chấn thương của Oxlade-Chamberlain nhanh chóng được xác định là đứt dây chằng chéo đầu gối (ACL). 

Phía Liverpool cho hay, Oxlade-Chamberlain sẽ nghỉ hết mùa này và không kịp cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Cụ thể, trang chủ đội chủ sân Anfield thông báo: "Liverpool FC có thể xác nhận, mùa giải 2017/8 đã kết thúc với Oxlade-Chamberlain ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Oxlade-Chamberlain sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, kể cả chiến dịch World Cup 2018."

Ngay lập tức, Oxlade-Chamberlain được người tình xinh đẹp Perrie Edwards động viên. Cô ân cần quan tâm Oxlade-Chamberlain, đồng thời hy vọng cầu thủ này sẽ sớm trở lại sân cỏ. Perrie Edwards là nữ ca sĩ đang nổi như cồn tại Anh, nhờ tài năng và thân hình bốc lửa. Nữ ca sỹ sinh năm 1993 thực sự đã chiếm trọn trái tim của Oxlade-Chamberlain:

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh rất sexy của người tình Oxlade-Chamberlain:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video đường cong nóng bỏng của Perrie Edwards:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:55 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục