Người đẹp banh nỉ Bouchard đưa trai lạ về nhà

07:00 Thứ bảy 09/12/2017

Eugenie Bouchard có vẻ như đã "cảm nắng" thật sự chàng sinh viên kém mình 2 tuổi.

Hồi đầu năm nay, Bouchard đã có một kèo cá cược bóng bầu dục với chàng sinh viên John Goehrke trên Twitter. Theo đó, tay vợt người Canada tin rằng Falcons Atlanta sẽ giành chiến thắng trước Patriots. Nếu không, cô sẽ phải hẹn hò với anh chàng kém mình 2 tuổi này.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Bouchard... thua kèo. Chuyện sau đó ai cũng biết là người đẹp Canada phải hẹn gò với chàng sinh viên kém mình 2 tuổi. 

bouchard

 Bouchard khoe ảnh tự sướng với "trai lạ" ngay tại nhà mình. Ảnh: Internet.

Tưởng như sau cuộc hẹn vô thưởng vô phạt đó, họ sẽ đường ai nấy đi, song thật bất ngờ là cả hai mới đây có dịp tái ngộ ngay tại nhà riêng của Bouchard tại Miami.

Trên trang cá nhân, Bouchard vừa khoe ảnh cả hai cùng nhau “tự sướng” trên ghế sofa với John Goehrke và còn đố fan hâm mộ trên Twitter rằng. “Xem ai đến thăm nhà tôi nhỉ?!”.

Có vẻ như Bouchard đã "quen hơi' với chàng sinh viên trẻ này nên mới đồng ý để chàng trai tới nhà. Tuy nhiên người hâm mộ lại khấp khởi lo lắng cho Bouchard, bởi người ta sợ việc quá sa đà vào chuyện tình cảm sẽ khiến sự nghiệp của cô sa sút nhiều hơn nữa trong năm 2018.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục