Người đại diện xác nhận, Ibra sắp được tái hợp cùng đồng đội cũ

21:04 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnRất có thể AC Milan sẽ đón thêm một người cũ về CLB sau Zlatan Ibrahimovic.

Trong vòng một thập niên trở lại đây, Thiago Silva chính là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng góp phần làm nên thành công của Paris Saint-Germain tại giải quốc nội. Kể từ khi cập bến sân Công viên các hoàng tử từ AC Milan, trung vệ sinh năm 1984 đã phát huy tất cả tố chất của một người thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, nhờ đó PSG dễ dàng thống trị Ligue 1 suốt nhiều năm liền.

Tuy nhiên, việc Silva đã bước sang độ tuổi 35 đang dấy lên nhiều hoài nghi về tương lai của anh tại thủ đô nước Pháp. Trong bối cảnh PSG cần những ngôi sao trẻ hơn để giúp CLB hiện thực hóa giấc mơ thống trị đấu trường châu Âu, cựu trung vệ Fluminense gần như đã bị họ gạt tên khỏi kế hoạch phát triển.

Thiago Silva's agent opens door for Milan move - Bóng Đá

 Silva có thể sẽ là cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè.

Được biết, dù hợp đồng của Silva chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, song đến nay thượng tầng PSG vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái gia hạn nào. Trước tình hình hiện tại, rất có thể ngôi sao người Brazil sẽ trở về AC Milan trong mùa hè này để sát cánh bên cạnh người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic, bởi trong phát biểu mới đây với TMW, người đại diện của anh đã xác nhận thông tin này:

"Hiện tại chúng tôi chưa nói về việc gia hạn với PSG. Thiago Silva muốn tiếp tục sự nghiệp tại đây nhưng anh ấy sẽ không loại trừ các khả năng khác. Anh ấy luôn có mối quan hệ tuyệt vời với Milan. Và nếu chúng tôi không gia hạn với PSG, mọi thứ đều có thể."

Video tài năng của Thiago Silva:

Trường Sơn | 20:06 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục