Người đại diện xác nhận, “bom tấn” 60 triệu euro không đến Liverpool

21:33 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của chàng trai 21 tuổi sắp được định đoạt và người hâm mộ Liverpool có lý do để nuối tiếc.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Victor Osimhen tại LOSC Lille

Victor Osimhen đã trở thành hiện tượng ở mùa giải 2019 – 2020. Tiền đạo người Nigeria đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo LOSC Lille khi ghi được 18 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân. Nếu các giải đấu ở Pháp không sớm dừng lại do dịch COVID-19, số bàn thắng của chàng trai 21 tuổi sẽ còn tăng thêm.

Màn trình diễn của Victor Osimhen đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Tottenham rất muốn đưa cầu thủ người Nigeria sang Premier League. Tuy nhiên, cuối cùng, Napoli mới là bến đỗ tiếp theo của Osimhen. Theo truyền thông Italia, tiền đạo của LOSC Lille sẽ cập bến San Paolo sau khi Partenopei chấp nhận bỏ ra 60 triệu euro. Tại đội bóng mới, anh sẽ nhận được mức lương lên tới 4 triệu euro mỗi mùa.

Andrea D'Amico:

 Victor Osimhen tỏa sáng trong màu áo LOSC Lille.

Mới đây, Andrea D’Amico, người đại diện của Victor Osimhen đã xác nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Radio Kiss Kiss, ông chia sẻ:

“Bây giờ, sự im lặng là điều cần thiết. Tôi không thể nói thêm bất kỳ điều gì. Gattuso thích những cầu thủ mạnh mẽ. Họ đều trở thành những cái tên quan trọng cho ông ấy và cả Giuntoli. Điều đó sẽ giúp cho Napoli ngày càng mạnh hơn. Napoli là điểm đến thích hợp đối với Victor, không giống như Liverpool.

Faro | 20:35 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục