Người đại diện: 'Tôi không thể ngăn cậu ấy đến AC Milan'

14:12 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao xuất thân từ lò đào tạo Barcelona đang là mục tiêu của nhiều CLB.

Dani Olmo gia nhập lò đào tạo của Barcelona năm 9 tuổi và dành 7 năm ăn tập ở đây, tuy nhiên khi chuẩn bị đủ khả năng thi đấu chuyên nghiệp, Olmo lại chuyển đến đội trẻ của Dinamo Zagreb, được ra mắt khi mới 17 tuổi, đã có 5 mùa giải khoác áo CLB này.

Barca cạnh tranh với M.U vì Dani Olmo - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Tây Ban Nha.

Trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha được cho đang là mục tiêu của nhiều đội bóng, có Manchester United, AC Milan và cả đội bóng cũ Barcelona. Theo trang Sky Sport Italia, Dinamo Zagreb muốn có 25 triệu euro kèm một khoản phụ phí, trong khi người đại diện của Olmo, Andy Bara, muốn nhận một khoản hoa hồng 7 triệu euro và 3 triệu euro phí hoàn tất hợp đồng.

Trả lời trang Sportske Novosti, Andy Bara cho biết ông không thể tác động nhiều đến thân chủ của mình, việc Dani Olmo thi đấu ở đâu đều do anh tự quyết định: "Nếu Olmo quyết định đến Milan thì điều đó sẽ xảy ra. Là một người đại diện, tôi không thể ngăn cản việc Dinamo, Milan và Olmo đạt được thỏa thuận. Tôi nhớ 5 năm trước, Dani Olmo đã quyết định rời Barcelona để đến Dinamo Zagreb, cả tôi và bố Olmo đều không thuyết phục cậu ấy."

Hồi cuối năm ngoái, Dani Olmo đã có lần đầu được tuyển Tây Ban Nha triệu tập. Anh ra mắt trong trận gặp Malta, vào sân phút thứ 66 thay Alvaro Morata và ghi bàn 3 phút sau đó.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Dani Olmo ở Barcelona: 

Hoài Thu | 13:14 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục