Người đại diện: "Osimhen chỉ đến Tottenham với điều kiện duy nhất"

12:45 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Lille, Victor Osimhen đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó có Tottenham Hotspur.

 

Tài năng của Osimhen

Osimhen, 21 tuổi, là một chân sút đầy tiềm năng. Anh có tốc độ, sức mạnh và khả năng săn bàn thượng hạng. Osimhen đã tỏa sáng rực rỡ với 18 bàn thắng, cung cấp 6 đường kiến tạo trong mùa giải ra mắt ở Pháp và dễ dàng lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ châu Âu.

Victor Osimhen will only consider Tottenham transfer if Harry Kane is sold, claims Lille star’s agent - Bóng Đá

 Osimhen được cả Premier League săn đón.

Những nguồn tin khẳng định Tottenham sẵn sàng duyệt chi 70 triệu euro vì Osimhen đã xuất hiện. Tuy nhiên, người đại diện của chân sút này, Ariyo Igbayilola tuyên bố thân chủ mình chỉ đến White Hart Lane nếu Harry Kane ra đi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo The Cable của Nigeria, Igbayilola nói: "Chúng tôi nói với Mourinho rằng nếu anh ấy muốn Victor, Harry Kane sẽ ra đi chứ?

Nếu Kane vẫn chơi cho Tottenham thì Victor sẽ được ra sân? Anh ấy sẽ luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Kane là tiền đạo số một của họ và là đội trưởng của đội tuyển Anh. Tất cả những thứ này sẽ khiến Victor gặp bất lợi. Anh ấy cần một câu lạc bộ - nơi anh ấy sẽ luôn được chơi trọn vẹn từ tuần này qua tuần khác, chứ không phải là trên băng ghế dự bị."

Igbayilola cũng nói thêm rằng Tottenham không phải là CLB duy nhất muốn có Osimhen: "Newcastle đang ở trong cuộc đua giống như Tottenham. Họ chỉ đang quan tâm thôi, chưa có dấu hiệu cam kết thực sự từ họ.”

Minh Tuấn | 11:52 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục