Người đại diện lên tiếng, tương lai Torreira tiếp tục "dậy sóng"

08:40 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Uruguay đang có một sự nghiệp khá trồi sụt trong màu áo Pháo thủ, và tương lai của ngôi sao 24 tuổi khá bấp bênh vào mùa hè này.

 

Đẳng cấp của Torreira

Tương lai của tiền vệ người Uruguay, Lucas Torreira đang khá bấp bênh trong màu áo Arsenal. Torreira cập bến Pháo thủ thành London từ Sampdoria sau một kỳ FIFA World Cup 2018 ấn tượng. 

Anh nhanh chóng hòa nhập và chứng minh vai trò quan trọng ở giai đoạn đầu dưới triều đại HLV Unai Emery. Nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần chiến đấu máu lửa nơi Torreira giúp bổ sung cho Arsenal một "tấm lá chắn" vững chắc trước hàng thủ 4 người.

Mặc dù vậy, ngôi sao 24 tuổi có phong độ trồi sụt ở giai đoạn cuối cầm quân của HLV Emery. Torreira tái xuất hiện ở nhiệm kỳ Mikel Arteta, tuy nhiên, người đại diện Pablo Bentancur khẳng định Torreira vẫn mong muốn quay trở lại Serie A.

Lucas Torreira’s agent provides update on Arsenal star’s future - Bóng Đá

Torreira trong màu áo Arsenal.

Phát biểu trên TuttoMercatoWeb, Pablo cho biết: "Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Arsenal. Torreira rất thích môi trường thi đấu ở Ý. Tôi thừa nhận rằng, Pháo thủ đối xử với anh ấy rất tốt và anh ấy cũng cư xử hết sức chuyên nghiệp,".

Chia sẻ về cuộc sống thường nhật ở xứ sương mù, Torreira thừa nhận gặp nhiều khó khăn: "Có nhiều thứ tôi không thích ở đây. Anh Quốc là một thế giới hoàn toàn khác so với Ý, một đất nước rộng lớn. Ngôn ngữ là một rào cản lớn khiến việc giao tiếp giữa tôi và các đồng đội, mọi người xung quanh gặp nhiều khó khăn,".

Arsenal sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới nhằm chuẩn bị thể lực khi Premier League chính thức tái xuất vào tháng 6 khi đại dịch COVID-19 có dấu hiệu được kiểm soát.

Anh Nguyễn | 08:10 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục