Người đại diện lên tiếng, đã rõ tương lai của Bale tại Real Madrid

09:02 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây người đại diện đã lên tiếng sau những tin đồn Gareth Bale đến Trung Quốc chơi bóng.

Trong tuần này, tờ nhật báo uy tín Marca đã đăng tải thông tin cực kỳ chấn động liên quan đến tương lai của tiền đạo Gareth Bale, khi họ cho rằng ngôi sao người xứ Wales đang liên hệ để chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Super League Trung Quốc, Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Marca cho rằng, mối quan hệ cực kỳ căng thẳng giữa cầu thủ 30 tuổi và HLV Zinedine Zidane là nguyên nhân chính dẫn đến việc anh không còn mặn mà với việc tiếp tục ở lại Bernabeu cống hiến, dẫu cho Bale đang thể hiện một phong độ rất tuyệt vời kể từ đầu mùa.

Gareth Bale staying at Real Madrid - agent - Bóng Đá

 Bale đang đứng trước tin đồn sẽ rời Real Madrid.

Thế nhưng cựu ngôi sao Tottenham Hotspur không thể tìm kiếm được bất kỳ bến đỗ nào có thể trả cho anh một mức lương hậu hĩnh như Real sau hàng loạt chấn thương mà cầu thủ 30 tuổi mắc phải, ngoại trừ các câu lạc bộ đến từ Trung Quốc.

Trên thực tế, vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Bale từng ấp ủ dự định đầu quân cho Giang Tô Suning để được hưởng mức đãi ngộ cực khủng tại đây, tuy nhiên chủ tịch Florentino Perez đã không đồng ý để cho thương vụ này diễn ra.

Và khi một kỳ chuyển nhượng mới sắp mở cửa, các tin đồn liên quan đến việc tiền đạo sinh năm 1989 đến đất nước đông dân nhất thế giới dưỡng già lại tiếp tục được nổ ra. Song theo những gì mà người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett chia sẻ với Cuatro Deportivo, tất cả đồn đoán trên đều vô căn cứ.

Trong buổi phỏng vấn, Barnett đã nói rất rõ: "Bale đến Trung Quốc ư? Đừng tin những gì bạn thấy trên báo!"

Video Bale tập luyện:

Trường Sơn | 08:04 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục