Người đại diện lên tiếng, chốt xong tương lai của Ozil tại Arsenal

16:39 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Mesut Ozil tại Arsenal vẫn đang là dấu hỏi vào thời điểm hiện tại.

Video Ozil nói về tầm ảnh hưởng của Arteta tại Arsenal

Những mùa giải gần đây, Mesut Ozil đang trình diễn phong độ không tốt tại Arsenal. Chính vì thế nên bắt đầu xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc nhạc trưởng người Đức sẽ rời sân Emirates.

Viễn cảnh này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi giao kèo hiện tại giữa cựu sao Real Madrid và Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021. Nếu đội bóng thành London vẫn lưỡng lự trong việc ký kết giao kèo mới với số 10, mối lương duyên giữa họ và ngôi sao 31 tuổi sẽ kết thúc.

Trong trường hợp Ozil chia tay Arsenal, NHM tò mò câu lạc bộ nào sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho tiền vệ sinh năm 1988. Nói về vấn đề tương lai, người đại diện của Ozil là Erkut Sogut lên tiếng trên Goal:

Ozil agent not ruling out Arsenal midfielder joining Fenerbahce - Bóng Đá

 Ozil có thể rời Arsenal.

"Bạn sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì xảy ra trong bóng đá. Đầu tiên, bạn sẽ không thể đoán được động thái của các cầu thủ."

"Tôi đã nói về việc này trước đó và tôi sẽ nói lại rằng Ozil thực sự hạnh phúc tại Arsenal. Cậu ta vẫn còn hợp đồng tại đây và mọi thứ không thay đổi. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai khi hợp đồng đáo hạn nhưng hiện tại, chẳng có điều gì để bàn tán cả."

Thời gian gần đây truyền thông đồng loạt xác nhận gã khổng lồ tại Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce có động thái quan tâm đến nhà vô địch World Cup 2014. Với việc Ozil là cầu thủ gốc Thổ, không loại trừ anh sẽ đầu quân cho Fenerbahce sau khi rời Arsenal.

Lữ Phong | 15:43 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục