Người đại diện lên tiếng, bật mí tương lai của ứng viên "soán ngôi" Solskjaer

18:10 Thứ sáu 27/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United vẫn chưa hoàn toàn được đảm bảo.

Solsa phát biểu về tương lai Pogba

Sau năm năm gắn bó cùng Juventus, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, HLV Massimiliano Allegri đã chính thức nói lời chia tay CLB này và kể từ đó đến nay, ông vẫn chưa tìm được một bến đỗ mới.

Trong bối cảnh chiến lược gia người Ý vẫn đang thất nghiệp, có khá nhiều đồn đoán về việc ông sẽ gia nhập một trong số các đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Manchester United - câu lạc bộ được tiếp quản bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dù chiến lược gia người Na Uy cùng Quỷ đỏ đang trải qua giai đoạn cực kỳ thăng hoa với chuỗi 11 trận bất bại, song nhiều đồn đoán cho rằng, giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn có khả năng "trảm" Solsa nếu như Man Utd không thể lọt vào nhóm dự Champions League khi mùa giải kết thúc.

Massimiliano Allegri's agent responds to Man Utd Ole Gunnar Solskjaer replacement rumours - Bóng Đá

 Allegri đang thất nghiệp.

Nếu như thuyền trưởng 47 tuổi bị sa thải, Allegri sẽ được xem như cái tên sáng giá để thay thế ông, chỉ sau Mauricio Pochettino - cựu HLV Tottenham. Và mới đây, người đại diện của Allegri, Branch Branchini đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch mà ông vạch ra ở khoảng thời gian sắp tới, nhưng Branchini cũng nhấn mạnh rằng, vì đại dịch Corona, tạm thời mọi dự định sẽ bị hoãn lại.

"Hiện tại sẽ không có CLB nào nghĩ về HLV của họ trong năm tới." Branchini chia sẻ với Calcio Mercato.

"Max đã tận hưởng một năm yên bình và ông ấy cần nó. Ông ấy được nạp năng lượng và sống thực tế như tất cả chúng ta đang sống, chúng ta sẽ thấy mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Những giả định hiện tại có thể khiến mọi người cảm thấy vui vẻ."

Trường Sơn | 17:42 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục