Người đại diện “làm loạn”, PSG thanh lý hợp đồng với siêu tiền đạo

09:49 Thứ bảy 04/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Ligue 1 đã vô cùng tức giận và quyết định hủy hợp đồng với một ngôi sao của CLB.

Đẳng cấp của Icardi.

Với sự hiện diện của Mauro Icardi, PSG đã tìm được phương án tha thế cho một Edinson Cavani đã luống tuổi. Dù Icardi chỉ vừa đến sân "công viên các hoàng tử" nhưng anh ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng với thành tích ghi 20 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc đó của chân sút người Argentina khiến PSG cân nhắc đến việc mua đứt từ Inter Milan. Mức phí mua đứt của Icardi rơi vào khoảng 75 đến 85 triệu euro.

Tuy nhiên theo La Gazzetta dello Sport, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã quyết định hủy hợp đồng với chân sút người Argentina sau khi cô vợ và cũng là người đại diện của anh – Wanda Nara lên truyền hình khẳng định chồng mình sẽ trở về Italy sau mùa giải này. Điều này khiến Giám đốc thể thao Leonardo vô cùng tức giận.

Icardi muốn trở lại Italia - Bóng Đá

 Icardi lại gặp rắc rối.

Trước đó sự nghiệp của Icardi tại Inter Milan cũng gặp rắc rối vì những phát ngôn của cô vợ này. Wanda tiết lộ tương lai của chồng cũng như những bí mật trong phòng thay đồ của Inter trên sóng truyền hình. Hậu quả khiến tiền đạo 27 tuổi bị loại khỏi đội hình chính cho dù trước đó anh là tay săn bàn chủ lực của CLB.

Hiện tại, Mauro Icardi không còn cơ hội tiếp tục cống hiến cho Inter Milan. Juventus được xem là bến đỗ tiềm năng của tiền đạo người Argentina. Giám đốc thể thao Fabio Paratici xem cựu thủ quân của Inter Milan là cái tên nằm trong kế hoạch dài hạn tại Allianz Stadium trong bối cảnh hàng công của Bianconeri đang có dấu hiệu “lão hóa”.

Endo | 09:46 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục