Người đại diện Jean Seri lên tiếng, Barca bị PSG đâm sau lưng

09:07 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo đó, ông Franklin Mala khẳng định không có chuyện Barca từ chối chiêu mộ Jean Seri vì vấn đề chuyên môn.

Ngày hôm qua 23.8, các trang báo lớn tại Tây Ban Nha đều đồng loạt đưa tin cho hay Barcelona đã chấm dứt ý định chiêu mộ tiền vệ đang nằm trong biên chế CLB Nice Jean Seri vì một số lý do về mặt chuyên môn.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với RAC 1, đích thân người đại diện của Jean Seri là Franklin Mala đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, kèm theo lời khẳng định Barcelona đã bị đội bóng nhà giàu Paris Saint Germain đâm sau lưng trong thương vụ này.

Người đại diện Jean Seri lên tiếng, Barca bị PSG đâm sau lưng - Bóng Đá

 

Ba ngày trước PSG đã gọi điện cho Nice và đâm sau lưng Barca. Vấn đề chuyên môn rõ ràng rất quan trọng nhưng họ vốn đã biết rõ khả năng của thân chủ tôi và cũng không nói gì với tôi về điều đó. Một bản hợp đồng đã rất gần, Barcelona và Nice đã ngồi vào bàn đàm phán hôm thứ Ba (22/8) và họ đã ở Pháp. Nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đổ bể.”

Như vậy, mối quan hệ giữa Barcelona và PSG sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mùa Hè năm nay đã chứng kiến PSG qua mặt Barcelona hoàn toàn trên thị trường chuyển nhượng. Gã khổng lồ xứ Catalan không thể ngồi vào bàn thương lương với PSG trong vụ Marco Verratti và cuối cùng còn để mất siêu sao Brazil Neymar vào chính tay đội bóng thủ đô nước Pháp.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 08:55 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục