Người đại diện Gareth Bale: "Anh ấy thích chơi cùng Cristiano Ronaldo"

02:42 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước truyền thông, người đại diện Gareth Bale tiết lộ rằng thân chủ của mình rất thích được chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo.

Hồi còn cùng nhau thi đấu cho Real Madrid, Gareth Bale được cho là có mối quan hệ không thực sự tốt với Cristiano Ronaldo. Lý do là bởi siêu sao người Bồ Đào Nha chiếm hết ánh hào quang và khiến tuyển thủ xứ Wales chỉ có thể an phận núp sau chiếc bóng quá lớn đó.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và Gareth Bale hồi còn cùng khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên ngay cả khi Ronaldo đã rời xa Santiago Bernabeu để chinh phục chân trời mới cùng Juventus, Bale vẫn chẳng thể vụt sáng như những gì mà vị chủ tịch Florentino Perez ước nguyện. Thậm chí dạo gần đây nhiều tin đồn về việc cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đang đối mặt với nguy cơ ra đi.

Trong tình cảnh đó, người đại diện của Gareth Bale - ông Jonathan Barnett - lại khiến tất cả ngỡ ngàng bằng tiết lộ bất ngờ trên tờ Tuttosport (Italia) sau những câu hỏi về tương lai của ngôi sao 29 tuổi.

"Gareth đang rất hạnh phúc ở Real Madrid nhưng nếu chúng ta đang nói về tương lai thì không gì là không thể trên thị trường chuyển nhượng."

"Sự ra đi của Ronaldo là một mất mát vô cùng lớn đối với Real Madrid. Gareth thích chơi bên cạnh Cristiano. Tuy nhiên anh ấy vẫn đang hạnh phúc vì được chơi cho câu lạc bộ hàng đầu."

 - Bóng Đá

 Gareth Bale vẫn chưa thể vụt sáng sau sự ra đi của Ronaldo.

Nói về khả năng gia nhập Serie A của Bale, ông Barnett tiếp tục:

"Đúng là kể từ khi CR7 đến đây, các siêu sao thế giới bắt đầu cân nhắc gia nhập Serie A và nhìn nó theo một cách khác rất nhiều so với những năm trước."

Với những chia sẻ của người đại diện Jonathan Barnett, người ta có thể hiểu rằng Bale đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid. Nhiều chuyên gia còn khẳng định đây là động thái đánh tiếng với Juventus hoặc một đội bóng Serie A nào đó của ngôi sao xứ Wales.

Dù bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua nhưng Gareth Bale cũng đã góp sáu bàn thắng cùng năm đường kiến tạo cho đội chủ sân Bernabeu mùa này. Tuy nhiên so với kỳ vọng về người có thể thay thế Ronaldo thì con số này vẫn quá nhỏ bé. Nhất là khi anh có được sự hỗ trợ rất nhiều từ các vệ tinh xuất sắc của "Kền kền trắng".

Nam Thành | 01:50 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục