Người đại diện của sao Real dọn đường cho thân chủ đến Arsenal

09:41 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnJohnathan Barnett - người đại diện của ngôi sao chạy cánh Real Madrid đang cố gắng làm mọi cách để thân chủ mình được chuyển đến thi đấu ở sân Emirates.

Sau một mùa giải tương đối thành công cùng Real Madrid với chiếc cúp bạc Champions League, tương lai Gareth Bale vẫn chưa được chốt hạ. Tiền vệ xứ Wales vẫn đang lắng nghe những lời mời gọi từ các CLB lớn của châu Âu để cân nhắc có nên rời Santiago Bernabeu hay không.

Người đại diện của sao Real dọn đường cho thân chân chủ đến Arsenal - Bóng Đá

 Bale đang chưa xác định tương lai sau mùa giải tương đối thành công.

Trong bối cảnh đó, Johnathan Barnett - người đại diện của Bale đang hướng sự chú ý đến Arsenal và mong muốn thân chủ của mình sẽ sớm gia nhập Emirates. Bởi lẽ đội bóng thành London đang có những động thái rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng sau khi HLV Unai Emery chính thức ngồi vào ghế nóng. Và tính đến thời điểm hiện tại The Gunners đã có được 2 tân binh là Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno.

Thế nhưng những lý do kể trên chỉ là thứ yếu, Barnett đã chia sẻ rất ngắn gọn về động lực giúp anh muốn thúc đẩy thương vụ này trên Sky Sports: "Đơn giản vì tôi là fan của Arsenal. Bên cạnh đó, với tình hình ở Emirates, Gareth Bale hoàn toàn đủ điều kiện để thi đấu tỏa sáng và mang về những danh hiệu."

Giá trị của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đang có chuyển biến tăng vọt sau 2 bàn thắng anh ghi được trong trận chung kết Champions League với Liverpool. Theo TransferMarkt Bale đang có giá 90 triệu euro

Đăng Huy | 09:10 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục