Người đại diện của Bale chốt 1 câu cực phũ trước tin đồn được Tottenham quan tâm

17:42 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn Gareth Bale có thể trở lại Tottenham Hotspur, người đại diện của anh đã lên tiếng nói về vấn đề này.

Gareth Bale đang là một trong những cầu thủ nhiều khả năng bị Real Madrid thanh lý vào thời điểm hiện tại. Kể từ sau khi HLV Zidane trở lại nắm quyền ở Bernabeu, cầu thủ người xứ Wales đã không còn được trọng dụng thường xuyên. Bên cạnh đó, phong độ của Bale đã suy giảm rõ rệt nên đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch bán anh.

Ngay lập tức, hàng loạt đội bóng lớn như Manchester United và Bayern Munich  cũng đánh tiếng muốn có chân chạy cánh 30 tuổi. Ngoài ra, với mức lương khổng lồ 600.000 ngàn/tuần mà Bale đang nhận tại Real, nhiều người cho rằng các đội bóng Trung Quốc cũng có khả năng chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi. 

Gareth Bale's agent shuts down talk of £54m return to Tottenham - Bóng Đá

 Bale đang được nhiều đội bóng theo đuổi trong đó có cả Tottenham.

Chưa dừng lai ở đó, mới đây, nguồn tin từ Marca xác nhận, Tottenham đã vào cuộc và sẵn sàng chi ra 54 triệu bảng để tái hợp với số 11. Thông tin này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ NHM Tottenham bởi họ rất mong anh trở về thi đấu cho đội nhà.

Đứng trước những thông tin Bale được đội bóng cũ tại nước xứ sở sương mù theo đuổi, người đại diện của anh, Jonathan Barnett ngay lập tức phát biểu. Trên talkSPORT, Barnett thẳng thắn bày tỏ: "Tôi không bàn luận về những thứ rác rưởi."

Với câu trả lời phũ phàng như thế từ người đại diện của Bale, có vẻ như chân chạy cánh người xứ Wales vẫn sẽ chưa chuyển đến câu lạc bộ khác bất chấp anh đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Lữ Phong | 16:50 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục