Người đại diện có mặt ở London, Arsenal ở rất gần sao Torino

18:54 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang hoạt động một cách âm thầm trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Cho đến lúc này, sân Emirates vẫn chưa đón chào một tân binh nào. Nhưng trong vài ngày tới, mọi thứ có thể sẽ đổi khác.

Theo thông tin từ hãng truyền thông Tutto Mercato của Italia, người đại diện của Armando Izzo, ông Paolo Palermo đang có mặt ở London và sẽ gặp gỡ quan chức của Arsenal trong nỗ lực giành được thỏa thuận cho trung vệ 27 tuổi này.

Report: Armando Izzo's agent travels to London, talks with Arsenal expected - Bóng Đá

 Armando Izzo tranh bóng với Ronaldo.

Huấn luyện viên của Pháo thủ, Unai Emery đang nỗ lực để củng cố hàng phòng ngự của tại Emirates vào mùa Hè 2019, sau khi đội bóng của ông để thủng lưới đến 51 bàn ở Premier League mùa vừa qua - xếp thứ 12 trong 20 đội. Và ấn phẩm Tutto Mercato có lí do để tin rằng Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Torino, Armando Izzo như một bản hợp đồng đầy tiềm năng vào mùa Hè.

Cầu thủ 27 tuổi này đã gia nhập Torino từ Genève vào mùa Hè năm 2018 với giá khoảng 10 triệu euro (9 triệu bảng), theo Football Italia. Anh đã ra sân 38 lần trên mọi mặt trận mùa 2018/19 cho câu lạc bộ có trụ sở tại Torino.

Izzo là một hậu vệ chắc chắn, mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng một điều đáng lo ngại đối với người hâm mộ Arsenal là tuyển thủ Italia chỉ cao 1m83. Điều này có thể cản trở Izzo thành công ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Và dù có sở hữu Izzo đi nữa, chắc chắn các fans Pháo thủ sẽ mong đợi HLV Emery có thêm những mục tiêu giàu tham vọng hơn trong mùa Hè này.

Minh Tuấn | 18:13 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục