Người đại diện bom xịt Chelsea lên tiếng về khả năng rời AC Milan

11:04 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnTưởng chừng việc chuyển sang thi đấu cho AC Milan sẽ giúp cho quả bom xịt của Chelsea có thể lấy lại hình ảnh của mình. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy đến.

AC Milan sau chuỗi ngày khó khăn đang tạm thời thoát khỏi khủng hoảng với hai chiến thắng quan trọng trước Sassuolo và Chievo Verona. Tuy nhiên, đại diện thành Milan đang rất đau đầu với bản hợp đồng mượn từ Chelsea - Tiemoue Bakayoko.

Đến AC Milan với hy vọng cứu vãn sự nghiệp thi đấu, tuy nhiên, cuộc sống của cầu thủ người Pháp trên đất Italia cũng chẳng dễ dàng.

Người đại diện lên tiếng về khả năng rời AC Milan của bom xịt Chelsea - Bóng Đá

 Bakayoko vẫn chưa thể hiện được vai trò của mỉnh trong đội hình AC Milan.

Theo thông tin được Corriere dello Sport tiết lộ, câu lạc bộ sẽ cho Bakayoka đá tiếp 6-8 trận trước khi đưa ra quyết định về việc trả lại Chelsea hay mua đứt. Đây có thể là cơ hội cuối cùng của anh để chứng minh giá trị của mình.

Tuy nhiên, mới đây, người đại diện Federico Pastorello của Bakayoko đã có những khẳng định đanh thép về tương lai của thân chủ mình trên trang Calciomercato: "Bakayoko đang rất hạnh phúc ở Milan và ngược lại, Milan vẫn đang hết sức kiên nhẫn với cậu ấy. Điều mà cậu ấy đang cần lúc này là thời gian để hòa nhập và bắt đầu có những cống hiến cho lối chơi của CLB.

Và tôi khẳng định việc cậu ấy trở về Chelsea trong tháng Giêng tới là không bao giờ xảy ra. Tất cả chỉ là những phỏng đoán mà thôi. Tôi hiểu HLV Gattuso cũng đang rất nóng lòng với màn trình diễn chưa như ý của cậu ấy trong thời gian qua, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ đi vào ổn định."

Tính đến thời điểm hiện tại, Bakayoko đã thi đấu tổng cộng 6 trận đấu trong màu áo của AC Milan ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 10:45 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục