Người đại diện "bắn tín hiệu", Arsenal sáng cửa chiêu mộ sao AS Roma

18:07 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội hình hiện tại của Arsenal vẫn cần được nâng cấp thêm một vài vị trí.

 

Arteta nói về tình hình của Lacazette

Nhiều khả năng Arsenal sẽ không kết thúc phiên chợ Hè với vỏn vẹn hai tân binh, bởi từ lâu HLV Mikel Arteta đã vạch ra kế hoạch nâng cấp tuyến giữa và dự kiến, nó sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn là Thomas Partey, nhưng đáng tiếc rằng tiềm lực tài chính yếu kém không cho phép Arsenal kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này. Và đó cũng là cách duy nhất giúp họ có được Partey, bởi Atletico Madrid hoàn toàn không có ý định chia tay ngôi sao người Ghana.

Trong bối cảnh TTCN đang dần đi đến những ngày cuối cùng, rất có thể Arsenal sẽ chuyển hướng sang một phương án dự phòng là Amadou Diawara - tiền vệ đang khoác áo AS Roma. Mới đây, người đại diện của Diawara, Daniele Piraino đã tỏ ra không hài lòng khi cầu thủ này bị cất trên băng ghế dự bị ở trận gặp Juventus. Hiển nhiên, đây là tín hiệu tốt dành cho Pháo thủ.

Diawara's agent leaves the door open - Bóng Đá

 Diawara có cơ hội đến Premier League. 

Chia sẻ với TMW, Piraino cho biết:

"Diawara rất vui với những nỗ lực của đồng đội, nhưng tất nhiên cậu ấy cũng muốn ra sân ngay từ đầu. Diawara muốn có một vị trí trong đội hình xuất phát, và cậu ấy cảm thấy mình xứng đáng với điều đó."

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Arsenal, Piraino cho hay:

"Chúng tôi muốn biết vai trò của Diawara và tầm quan trọng của cậu ấy đối với câu lạc bộ này. Hiện giờ còn một tuần nữa kỳ chuyển nhượng mới kết thúc, và chúng tôi cần thảo luận điều này với Roma." 

Huỳnh Phong | 17:09 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục