''Người đặc biệt'' vừa trở lại, Benitez đã nhắc lại thù xưa

10:47 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Liverpool dường như vẫn còn nhớ rất rõ những gì đã xảy ra giữa ông và tân HLV của Tottenham Hotspur.

Giữa 2 nhà cầm quân Rafa Benitez và Jose Mourinho đã xuất hiện mối quan hệ khá căng thẳng từ giữa đến cuối những năm 2000 - thời điểm chiến lược gia người Tây Ban Nha làm việc ở Liverpool, còn Người đặc biệt nắm quyền chỉ đạo Chelsea. Mới đây, khi được hỏi lại về mối thâm thù này, Benitez đã không ngần ngại khẳng định sự tồn tại của nó, song ông cũng cho hay đó đã chỉ còn là quá khứ.

"Ông ấy đã làm những gì ông ấy phải làm, và tôi cũng làm những gì tôi phải làm", Benitez nói với FourFourTwo. "Đó là lý do tại sao Liverpool phải cạnh tranh với một CLB chi tiêu gấp đôi hoặc gấp ba số tiền chúng tôi đang chi tiêu. Nhưng giờ tất cả đã kết thúc."

Rafa Benitez talks Mourinho feud amid Jose's Premier League return - Bóng Đá

Rafa Benitez vẫn chưa quên sự cạnh tranh gắt gao giữa ông vào người đồng nghiệp Jose Mourinho. 

Dù đã rời Anfield được gần 1 thập kỷ, Rafa Benitez vẫn được biết đến là một người mến mộ đội bóng này. Hiện ông đang làm việc tại Dalian Yifang – CLB thi đấu tại giải Super League của Trung Quốc, và vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng NHM Lữ đoàn Đỏ.

Trong khi đó, Jose Mourinho vừa được bổ nhiệm làm tân HLV của Tottenham. Với việc Spurs đang kém vị trí dẫn đầu của Liverpool 20 điểm, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về cơ bản đã trở lại với nơi mà ông rời đi: gần đây nhất, Mourinho bị Manchester United sa thải vào tháng 12/2018, sau khi bắt đầu mùa giải 2018/19 chỉ với 7 chiến thắng sau 17 trận đầu tiên ở Premier League, để lại Quỷ Đỏ với 19 điểm kém vị trí cao nhất.

Xem buổi tập đầu tiên của Jose Mourinho ở Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 09:12 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục