Người của Juventus bào chữa sai lầm cho Nainggolan

14:32 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Radja Nainggolan đang nhận án phạt từ AS Roma, nhưng người bạn thân của anh tại Juventus lại đứng ra hết lời bênh vực anh.

Tiền vệ Radja Nainggolan không có tên trong danh sách thi đấu của AS Roma khi đối đầu với Atalanta vì anh nhận án phạt khi công khai hút thuôc, uống rượu trong đêm giao thừa đón năm mới 2018. Nhận được thông tin ấy, người bạn cũ của cầu thủ người Bỉ, Miralem Pjanic đã lên tiếng bênh vực ông bạn. 

Người của Juventus bào chữa sai lầm cho Nainggolan - Bóng Đá

 Đồng đội cũ ra sức bênh vực Nainggolan.

Anh phát biểu: "Nainggolan đã làm sai nhưng quan trọng là cậu ấy biết được điều đó. Tôi hy vọng án phạt sẽ kết thúc sớm để Radja có thể trở lại thi đấu. Cậu ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người rồi. Tôi mong cậu ấy sẽ ổn thôi."

Sau khi nói đỡ lời cho bạn thân, Pjanic không quên nhận định về cuộc đua Scudetto hiện tại sau khi Juventus của anh thắng Cagliari 1-0. "Kết quả của ngày hôm nay vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã chơi hết sức lực. Hiện tại trên bảng xếp hạng các đội không chênh lệch nhau nhiều. Tôi không loại trừ những ứng cử viên cho chức vô địch như Inter Milan hay Lazio."

Chiến thắng 1-0 của Juve trước Cagliari được cho rằng không xứng đáng. Chỉ sau vài ngày sau khi bị lên án vì bàn thắng thiếu Fairplay tại tứ kết Coppa Italia, thì đêm qua một lần nữa Juventus lại giành lấy một chiến thắng đầy tranh cãi, và khiến cho đối thủ khó có thể nể phục. 

Cụ thể Bernardeschi đã dùng tay kéo ngã Padoin trong vòng cấm, tuy nhiên sau khi xem lại băng ghi hình thì tổ trọng tài đã cho rằng cầu thủ bên phía Juventus đã không cố ý, và đã không có một quả 11m nào được đưa ra.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục