Người cũ Tottenham: "Pochettino kém xa Mikel Arteta"

14:56 Thứ tư 04/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với cánh báo chí, cựu tiền đạo Darren Bent nhận định, Mikel Arteta giỏi hơn cựu HLV Tottenham là Pochettino.

 

 Pochettino trong màu áo PSG

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu tiền đạo Tottenham Hotspur, Darren Bent nhận định, Mikel Arteta giỏi hơn cựu thuyền trưởng Gà trống Mauricio Pochettino. Sau khi rời khỏi băng ghế huấn luyện Tottenham vào tháng 11 năm ngoái, Pochettino vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Phát biểu trong một chương trình độc quyền của đài Sky Sports, Pochettino khẳng định mình đã sẵn sàng trở lại cầm quân trong thời gian tới. Báo chí Anh Quốc đồn thổi, Man United đang nhắm đến Pochettino nếu HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjær không thể giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích và phong độ.

Mikel Arteta is a better coach than Mauricio Pochettino, claims ex-Spurs striker Darren Bent - Bóng Đá

Pochettino chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi Tottenham.

"Tôi không nghĩ Pochettino là HLV đẳng cấp thế giới. Nếu bạn hỏi tôi ai là nhà cầm quân hay nhất vào lúc này, tôi sẽ chọn Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Carlo Ancelotti. Tôi không thể đặt Pochettino vào ngang hàng những chiến lược gia xuất sắc trên. Pochettino thậm chí không giành nổi 1 danh hiệu nào tại Tottenham," Darren Bent chia sẻ với TalkSport.

"Pochettino giúp Gà trống lọt vào chung kết Champions League và League Cup. Do đó, tôi không nghĩ Pochettino là HLV hàng đầu thế giới. Tất nhiên, tôi đồng ý Pochettino là một nhà cầm quân giỏi nhưng đạt đến đẳng cấp thế giới thì chưa. Tôi nghĩ Brendan Rodgers và Mikel Arteta đều xuất sắc hơn Pochettino".

"Bạn hãy nhìn sang Arteta, anh ấy tiếp quản Arsenal chưa lâu nhưng đã xác định rõ lối chơi, giúp Pháo thủ giành FA Cup, Siêu cúp nước Anh. Arteta đang tìm ra công thức chiến thắng cho Arsenal," Darren Bent  kết luận.

Anh Nguyễn | 14:26 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục