Người cũ tin Liverpool "không có cửa" cạnh tranh với Man City

17:48 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo El Hadji Diouf cảm thấy vô cùng lo lắng về mùa giải phía trước của Liverpool.

Mùa giải 2018/19 được đánh giá là vô cùng thành công với Liverpool, nếu không muốn nói là mùa giải thành công nhất của đội bóng trong 10 năm trở lại đây. Ngoài việc giành ngôi á quân tại Premier League, đoàn quân của Klopp còn giành luôn cả chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên sau khi có được những thành tích vượt ngoài mong đợi đó, Liverpool lại đang khiến các CĐV hết sức lo lắng vì sự im ắng lạ thường trên TTCN mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm này, Liverpool chỉ mới công bố đúng duy nhất một tân binh đó là ngôi sao trẻ đến từ Hà Lan - Sepp van den Berg với mức phí chỉ vài triệu bảng.

Người cũ tin Liverpool

 Mùa giải năm ngoái đã là "đỉnh" phong độ của Liverpool?

Trong lúc chưa ai hiểu được Liverpool đang toan tính điều gì, thì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man City, Man Utd, Tottenham,... đều đã có những sự bổ sung rất chất lượng trong thời gian. Trước bối cảnh này, rõ ràng hành trình chinh phục Premier League của Lữ Đoàn Đỏ trong mùa tới sẽ là vô cùng khó khăn.

Chia sẻ trước truyền thông, El Hadji Diouf cũng không giấu được cảm giác bất an dành cho đội bóng cũ: "Họ đã có một mùa giải rất tuyệt vời, nhưng tôi không cho rằng họ có thể tái hiện được điều đó trong mùa giải năm nay."

"Mỗi mùa giải luôn là rất khác nhau, và rất khó để Liverpool có thể tái lập được những gì mà họ làm được. Họ đã chiến đấu rất quyết liệt với Man City trong một khoảng thời gian dài của mùa giải. Tuy nhiên rõ ràng chúng ta phải nhìn nhận vào sự thật, Liverpool đã cố gắng hết sức và họ sẽ không có thể tái hiện phong độ đó mùa này, do đó họ sẽ không còn đủ sức cạnh tranh với Man City."

Video phong cách của Liverpool

Kỳ Anh | 17:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục