Người cũ thúc đẩy, Arsenal sắp chiêu mộ 'ác mộng' của ĐT Việt Nam

07:09 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates chuẩn bị có được bản hợp đồng chất lượng để bổ sung cho hàng công.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên HLV Mikel Arteta đã đối mặt với những nỗi lo nhất định về khâu nhân sự. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang có khả năng phải chia tay The Gunner. Bởi lẽ, giao kèo giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2021.

Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa có động thái cụ thể nào để thuyết phục cựu sao Borussia Dortmund. Mặt khác, chân sút sinh năm 1989 vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Chính vì lẽ ấy, CLB Bắc London buộc phải nghĩ đến chuyện thay thế đội trưởng của mình.

Hàng loạt cái tên đã được giới truyền thông nhắc đến, trong đó có Sardar Azmoun. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với CĐV, bởi lẽ anh từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Và người đứng sau "giật dây" cho thương vụ này không ai khác chính là cựu sao Arsenal.

ARSENAL are reportedly in negotiations with Zenit Saint Petersburg over a deal to bring Sardar Azmoun - Bóng Đá

 Azmoun từng là "ác mộng" với các hậu vệ Việt Nam. 

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Andrey Arshavin đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995. Tính đến thời điểm này, chàng trai lớn lên tại Gonbad ghi được 14 bàn, có 7 pha kiến tạo sau 29 trận ra sân tại Zenit Saint Petersburg. 

Trưởng thành tại Sepahan FC, Sardar Azmoun chuyển sang Nga thi đấu từ năm 2013. Anh từng chơi cho Rubin Kazan và Rostov trước khi gia nhập "gã khổng lồ" của Premier Liga vào tháng Giêng năm 2019 vừa qua. 

Arsenal đá giao hữu với Brentford: 

 
Giang Nam | 06:13 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục