Người cũ nói về cuộc đua "top 6" của Man Utd

09:49 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen đã có những nhìn nhận thẳng thắn vào đoạn đường phía trước của Manchester United mùa này.

Solskjaer được bổ nhiệm thay thế Mourinho vào cuối năm 2018, và chiến lược gia người Na Uy đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với mạch trận bất bại của Quỷ Đỏ. Nhưng kể từ khi trở thành HLV chính thức của Man Utd, thành tích mà Solskjaer đạt được cùng các học trò lại sa sút đến khó hiểu.

Trong mùa giải năm nay, sau 4 trận tại Premier League, đội chủ sân Old Traffrod chỉ mới giành được đúng 1 trận thắng, còn lại là 2 hòa, 1 thua, hiện đang tạm đứng thứ 8 trên BXH.

 Owen cho rằng sức mạnh của Man Utd vẫn chưa thể đánh giá vào thời điểm này.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên ESPN, Owen vẫn có một sự lạc quan không nhỏ dành cho Solskjaer và các học trò: "Thật lạ khi nhiều người tin rằng Man Utd có thể góp mặt trong top 4 vào thời điểm đầu năm. Và giờ khi Quỷ Đỏ có một khởi đầu không thật sự ấn tượng, thì người ta lại nói về khả năng họ bị đánh bật khỏi top 6."

"Với tôi, Man Utd hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 nếu họ chơi đúng với phong độ của mình. Đúng là những gì đang diễn ra không thật sự ấn tượng, nhưng họ chắc chắn sẽ giành được chiến thắng trong những trận sắp tới. Nếu họ lại thua, thì đó mới là lúc bàn về khả năng bị đánh bật khỏi top 6 của họ." 

Video Ole Gunnar Solskjaer nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:05 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục